Phạm Quỳnh Anh phản hồi khi có người nhắc đến bạn trai kém tuổi

Chuyện tình của Phạm Quỳnh Anh hiện đang gây tò mò cho nhiều khán giả.

Những ngày qua, Phạm Quỳnh Anh liên tục chia sẻ những hình ảnh ở Mỹ. Dù đi chơi ở nhiều nơi nhưng cô vẫn than thở vì nhớ các món ăn Việt Nam. 

Mới đây, khi Phạm Quỳnh Anh bày tỏ tâm trạng của mình, một cư dân mạng đã bình luận: "Phi công trẻ lái máy bay đâu". Trước bình luận tò mò về đời tư của mình, Phạm Quỳnh Anh đã có phản ứng khá gay gắt.

"Cứ phải thể hiện ra mình là người vô duyên thì mới được hả bạn? Tôi không nghĩ bản thân chúng tôi là nghệ sĩ, hay người ta gọi là người của công chúng thì phải tiếp nhận và phải tỏ ra sợ hãi những nguồn năng lượng kiểu này trong ngôi nhà của mình, bạn nhé! Hãy lịch sự!", nữ ca sĩ đáp trả.

Phạm Quỳnh Anh phản hồi khi có người nhắc đến bạn trai kém tuổi-1

Trước đó, khi hình ảnh Phạm Quỳnh Anh nắm tay bạn trai trên đường phố Mỹ cùng loạt thông tin bầu bí của cô bị tiết lộ, nữ ca sĩ đã có bài đăng thể hiện sự không hài lòng.

Cô viết: "Đã rất nhiều lần mình mong muốn được tôn trọng chuyện cá nhân… Mình chỉ muốn 1 cuộc đời bình yên, cho gia đình, cho các con, mình làm nghề nghiêm túc, không thích chuyện giật gân, không gây sự với ai… Vậy mà…".

Phạm Quỳnh Anh phản hồi khi có người nhắc đến bạn trai kém tuổi-2

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/pham-quynh-anh-phan-hoi-khi-co-nguoi-nhac-den-ban-trai-kem-tuoi-162221404190510865.htm

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.