Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cạnh chồng cũ hậu sinh con thứ 3, cả hai vẫn tốt đẹp sau ly hôn vì con gái

Sau chia tay, mối quan hệ giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy càng trở nên thân thiết. Cả hai cùng nhau chăm sóc con cái, giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khi cô ở cạnh chồng cũ Quang Huy hậu chia tay khiến người hâm mộ bất ngờ. Thậm chí trong những tấm ảnh chụp chung, bên cạnh mẹ bỉm và chồng cũ còn có sự xuất hiện của hai công chúa nhỏ Tuệ Lâm và Tuệ An.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cạnh chồng cũ hậu sinh con thứ 3, cả hai vẫn tốt đẹp sau ly hôn vì con gái-1

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh cùng nhau xuất hiện trong lễ tổng kết của con gái.

Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ, cả hai đã cùng đến tham dự buổi lễ kết thúc năm học của con gái Tuệ An. Phạm Quỳnh Anh dí dỏm tâm sự về con gái: 'Year End Ceremony của chị ba Tuệ An. Hôm nay người ta lại diễn văn nghệ. Cả nhà đi xem ủng hộ và ôi... thở phào nhẹ nhõm vì may quá người ta không bùng show - nỗi sợ xảy ra mỗi năm một vài lần, cứ khi nào người ta khoe sắp diễn ở trường là bà bô đều cảm thấy rất lo cho BTC.

Về mặt thái độ thì rất hợp tác nha, nhưng tôi không đồng tình với cách chị biểu diễn trên sân khấu ạ, ở nhà nhảy với chị hai chị uốn éo, lắc mông tôi lác cả mắt mà ở trường chị giả bộ không nhấc nổi cái tay lên. Tôi khẳng định đó là một sự giả bộ.'

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cạnh chồng cũ hậu sinh con thứ 3, cả hai vẫn tốt đẹp sau ly hôn vì con gái-2

Mẹ bỉm hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc con gái trưởng thành.

Ngay sau khi nữ ca sĩ đăng tải những khoảnh khắc cặp đôi cùng đến tham dự buổi lễ của con gái cưng, nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen có cánh dành cho cách cư xử văn minh của cả hai. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng nhan sắc sau khi 'vượt cạn' của Phạm Quỳnh Anh vẫn không thay đổi mà còn thăng hạng và mặn mà hơn trước. 

Được biết, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt và nhà sản xuất âm nhạc Quang Huy từng có khoảng thời gian mặn nồng suốt 16 năm. Cả hai chào đón hai thiên thần nhỏ trước khi chính thức công khai mối quan hệ rạn nứt vào năm 2018.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cạnh chồng cũ hậu sinh con thứ 3, cả hai vẫn tốt đẹp sau ly hôn vì con gái-3

Cả hai xác nhận chia tay vào năm 2018 sau 16 năm chung sống mặn nồng.

Sau khi ly hôn, 'ông bầu' Quang Huy dường như kín tiếng hơn trong các mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh lại thoải mái cho biết cô đang trong một mối quan hệ yêu đương với bạn trai kém tuổi và cả hai hạnh phúc khi ở cạnh nhau.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cạnh chồng cũ hậu sinh con thứ 3, cả hai vẫn tốt đẹp sau ly hôn vì con gái-4

Phạm Quỳnh Anh được nhận xét ngày càng trẻ trung hơn.

Cách đây vài tháng, nữ ca sĩ xác nhận tin vui khi trở thành mẹ bỉm 3 con sau khoảng thời gian dài vướng tin đồn mang thai với 'phi công trẻ'. Sau đó, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt chào đón công chúa thứ 3 vào cuối tháng 6 năm nay. Hiện tại, cô cảm thấy an yên và tự hào vì có một cuộc sống mới.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cạnh chồng cũ hậu sinh con thứ 3, cả hai vẫn tốt đẹp sau ly hôn vì con gái-5Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cạnh chồng cũ hậu sinh con thứ 3, cả hai vẫn tốt đẹp sau ly hôn vì con gái-6

Phạm Quỳnh Anh trở thành mẹ bỉm 3 con sau ly hôn.

 

Theo VOH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://voh.com.vn/tin-sao/pham-quynh-anh-hoi-ngo-chong-cu-sau-sinh-con-thu-3-btv161-440928.html

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.