Phạm Thanh Thảo tiết lộ sự thật về vợ cũ Vân Quang Long, phân vân mở tài khoản cho bé Helen: 'Nên làm thế nào để hợp lý'

Nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo là đồng nghiệp thân thiết với cố nghệ sĩ Vân Quang Long nên những thông tin cô đăng tải khiến khán giả lại có cái nhìn khác.

Vài ngày qua, khán giả tức giận khi thấy phía gia đình Vân Quang Long không nhận con dâu gây chú ý. Chuyện chưa biết ai đúng ai sai thì mới đây, Phạm Thanh Thảo lại đề cập rõ lý do vì sao lại như vậy, có cả chi tiết Linh Lan mắng chồng và phụ huynh.

Những điều nữ ca sĩ cũng không thể tin được là người đàn ông từng yêu thương của Linh Lan, nhưng cô lại đối xử ngay cả khi cựu thành viên nhóm nhạc 1088 đã khuất. Phạm Thanh Thảo tiết lộ đã bàn bạc với anh em thân thiết về chuyện mở tài khoản để nuôi bé Helen, nhưng tình hình hiện đang căng thẳng thế nên mọi người phải suy nghĩ và nên làm gì cho hợp lý.

Không những thể "bà mẹ hai con" còn nhắn nhủ mong Linh Lan hãy suy nghĩ và dừng lại những chuyện này. Người đẹp không ghét mẹ bé Helen, nhưng chỉ buồn và bất ngờ về cách cư xử của cô: "Nói thực lòng, mình không ghét em ấy, mình chỉ buồn vì cách cư xử của “em ấy” thôi. Mỗi người có quyền chọn cho mình một cuộc đời và một cách sống, chỉ mong em ấy thương Long, một người đã khuất mà em ấy đã từng có chút thương yêu, mà biết cái sai của mình ở đâu để sửa cho đúng lại".

Phạm Thanh Thảo tiết lộ sự thật về vợ cũ Vân Quang Long, phân vân mở tài khoản cho bé Helen: Nên làm thế nào để hợp lý-1Nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo chỉ mong mọi chuyện nên kết thúc sớm và hi vọng Linh Lan suy nghĩ lại, để Vân Quang Long yên nghỉ.


Trong lời chia sẻ này, người đẹp cũng cho biết khi ở bên cạnh người anh quá cố 3 ngày tại tang lễ. Nhưng bất ngờ chứng kiến giọt nước mắt cố ca sĩ rơi khi đang nằm trong quan tài khiến cô thấy điều gì đó khá bất an và hơn hết chắc Vân Quang Long chưa thể yên nghỉ được.

Phạm Thanh Thảo cũng cho biết thêm: "Ở bên cạnh Long 3 ngày cuối, ngày nào cũng vậy, chút chút là mình chạy ra thắp nhang rồi đứng bên cạnh nói chuyện với Long để gửi những lời yêu thương cuối mà anh chị em bạn bè và khán giả đã nhờ mình chuyển đến Long. Sang ngày thứ 2 thì mình và ca sĩ Lưu Gia Bảo thấy Long khóc. Mình chưa tin nổi nên có gọi anh kết nghĩa rất thân với Long và Long cũng làm việc cho anh mấy năm nay nhưng anh nói “chắc không phải đâu”. Nhưng chỉ ít phút sau đó chính anh ba là người thấy nước mắt Long chảy ra nên gọi mình và nói lớn: “Long nó khóc thiệt út Thảo ơi!” Nghe mà vỡ oà luôn, chịu không nổi luôn.

Mấy ngày nay, lòng mình cứ như bị thôi thúc điều gì đó, nghĩ ngợi tường tận thì thấy thật trùng khớp, lúc Long chảy nước mắt cũng là lúc những video, những đoạn clip, những bình luận "lên án" ba mẹ Long gay gắt ngập tràn không ai ngăn được. Chắc đó là lý do vì sao Long lại cho mình thấy ảnh khóc. Chắc Long muốn mình thay Long làm gì đó vì khi Long ra đi chưa trả hiếu hết được cho mẹ cha mà còn để ông bà vì Long mà chịu bao điều tiếng".

Phạm Thanh Thảo tiết lộ sự thật về vợ cũ Vân Quang Long, phân vân mở tài khoản cho bé Helen: Nên làm thế nào để hợp lý-2Lúc sinh thời Vân Quang Long là người anh thân thiết, thường xuyên qua nhà Phạm Thanh Thảo để ăn uống, đàn hát.

Phạm Thanh Thảo tiết lộ sự thật về vợ cũ Vân Quang Long, phân vân mở tài khoản cho bé Helen: Nên làm thế nào để hợp lý-3Những ngày tang lễ của Vân Quang Long, Phạm Thanh Thảo và ông xã đã luôn "túc trực".

Bên cạnh đó, trước kia còn sống, cựu thành viên nhóm 1088 thường qua nhà nữ ca sĩ chơi nên chuyện gia đình của mình anh điều chia sẻ đến "đàn em". Thấy gia đình Phạm Thanh Thảo hạnh phúc, là người sống xa nhà anh cũng mong mình được như thế. Nhưng chính người vợ thứ 2 - Linh Lan đã rất quá đáng, thường xuyên chửi chồng và ngay cả chửi đến bố mẹ chồng.

"Tận tai nghe lời nói mà em ấy chửi Long và ba mẹ Long thì mình bật ngửa luôn. Rất xin lỗi, mình không thể nói nguyên văn ra đây (nếu nói ra chắc mọi người sẽ rụng rời tay chân luôn đó), nghe mà nổi giận luôn, ý là mình chỉ là bạn bè thân chứ không phải ruột thịt đó nha. Từ lúc đó mình và chồng mình đã không lưu tên em ấy vô bộ nhớ luôn rồi. Đối với mình, giàu nghèo không quan trọng, học cao thấp không cần biết, lễ nghĩa mà không có là coi như...", Phạm Thanh Thảo cũng ngỡ ngàng những gì cô chứng kiến trước kia về Linh Lan đối xử với Vân Quang Long. Điều này cũng khiến ngay cả khi cố ca sĩ qua đời không thể thanh thản được.

Phạm Thanh Thảo tiết lộ sự thật về vợ cũ Vân Quang Long, phân vân mở tài khoản cho bé Helen: Nên làm thế nào để hợp lý-4Phạm Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng cho biết bản thân lên tiếng để giúp "đàn anh" yên nghỉ thanh thản hơn. Vì là người thân cận suốt những năm ở Mỹ nên cô chia sẻ góc khuất để mọi người biết đến. Hiện tại cô có gia đình hạnh phúc, không cần mượn cớ để đánh bóng tên tuổi hay quay trở lại nghệ thuật.

Phạm Thanh Thảo tiết lộ sự thật về vợ cũ Vân Quang Long, phân vân mở tài khoản cho bé Helen: Nên làm thế nào để hợp lý-5Tạm dừng nghệ thuật, Phạm Thanh Thảo vui vẻ bên chồng và hai nhóc tỳ.

"Hiện nay, tôi đâu có sống và nuôi con bằng tiền đi hát và cũng chẳng kinh doanh mua bán gì mà phải mượn chuyện của Long để nổi tiếng. Xem lại suy nghĩ đó nhé. Rồi thêm 1 số người nói rằng: “Long mất rồi cũng không để Long yên mà còn khơi đủ chuyện gia đình người ta ra... Xin hỏi ngược lại, nếu anh chị em chúng tôi giữ im lặng để ba mẹ Long chịu bao chửi rủa vô lý vô cớ, vậy Long có yên lòng không? Xin được 1 câu trả lời thoả đáng", "bà mẹ hai con" xúc động chia sẻ thêm.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/pham-thanh-thao-tiet-lo-su-that-ve-vo-cu-van-quang-long-phan-van-mo-tai-khoan-cho-be-helen-nen-lam-the-nao-de-hop-ly-68259.html

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.