Phan Đinh Tùng và bố mẹ Vân Quang Long gọi điện đối chất với Linh Lan: "Chính điều đó gây hiểu lầm, khiến em lên Facebook nói này nói nọ"

Ngay khi đến tận nhà bố mẹ Vân Quang Long, Phan Đình Tùng đại diện mọi người gọi hỏi rõ Linh Lan.

Vào sáng hôm qua (15/3), Linh Lan - vợ cố ca sĩ Vân Quang Long thể hiển rõ thái độ bức xúc về việc nhận tiền quyên góp từ các đồng nghiệp của chồng. Theo đó, cô cho biết sẽ không đến buổi hẹn để nhận phần tiền của con gái Helen vì cảm thấy không được tôn trọng: "Của cho không bằng cách cho". Ngoài ra, Linh Lan vô cùng bức xúc khi liên tục bị vu khống, bịa đặt, làm ảnh hưởng đến quan hệ của cô và bố mẹ ruột ca sĩ Vân Quang Long.

Ngay lập tức, nhóm các nghệ sĩ gồm Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, Quách Tuấn Du, Lâm Vũ, Lương Gia Huy đã đến tận nhà bố mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long, cùng nhau gọi điện đối chất trực tiếp với Linh Lan. Lắng nghe chia sẻ của cô qua điện thoại, Phan Đình Tùng rút ra rằng: "Anh đã hiểu câu chuyện rồi. Đôi khi phải ba mặt một lời như thế này thì mới biết được hết nguồn cơn chứ cứ qua người nọ người kia thì lại thành tam sao thất bản. Đúng là hôm qua bạn Linh Lan có nhận được lời đề nghị mang theo chứng minh nhân dân đến để nhận tiền hỗ trợ nhưng không phải từ Lương Gia Huy hay bất cứ anh chị em nghệ sĩ nào mà qua một người anh ở Canada mới về. Người anh đó sống ở nước ngoài lâu nên về Việt Nam mới phải cẩn thận như vậy, chứ không phải gây khó khăn gì cho em hết Linh Lan ạ".

Phan Đinh Tùng và bố mẹ Vân Quang Long gọi điện đối chất với Linh Lan: Chính điều đó gây hiểu lầm, khiến em lên Facebook nói này nói nọ-1

Trước mặt bố mẹ Vân Quang Long, Phan Đình Tùng gọi điện đối chất với Linh Lan

Phan Đinh Tùng và bố mẹ Vân Quang Long gọi điện đối chất với Linh Lan: Chính điều đó gây hiểu lầm, khiến em lên Facebook nói này nói nọ-2

Anh giải thích cho cô rằng yêu cầu của BTC là hợp lý vì họ chỉ đang làm theo pháp luật mà thôi

"Phản ứng của em là đúng vì em tưởng đó là người đại diện cho nhóm nghệ sĩ tổ chức chương trình đêm nhạc tưởng niệm Vân Quang Long nhưng không phải. Người đó chỉ đại diện cho các anh em bên Canada thôi, mà ở bên Canada thì pháp luật nó khác nên cách làm của họ cũng khác.

Chính điều đó gây hiểu lầm cho em, khiến em lên Facebook nói này nói nọ, làm mọi người hiểu sai lệch về anh chị em nghệ sĩ bọn anh. Bọn anh cần em xác nhận lại lần nữa, rằng không phải Lâm Vũ, Lương Gia Huy hay bất cứ ai trong anh chị em nghệ sĩ yêu cầu em như vậy. Anh sẽ đính chính giúp em với mọi người rằng vì người anh kia nói thế nên gây hiểu lầm cho em, rồi em đưa lên Facebook, khiến mọi người xôn xao. Anh muốn nói rõ hơn, đôi khi sự việc không có gì xấu nhưng chỉ vì một người làm sai một bước thôi là thành chuyện xấu", nam ca sĩ Phan Đình Tùng nói rõ.

Một lần nữa, Linh Lan khẳng định: "Đúng vậy, anh Lương Gia Huy chỉ nói với em rằng ngày mai qua nhà ba mẹ thôi". Phan Đinh Tùng hỏi thêm: "Anh muốn hỏi em tiếp. Em không đến được nhà ba mẹ để nhận tiền và cũng không gặp riêng được thì bọn anh chuyển khoản cho em phần tiền của em, em có đồng ý không?". Lúc này, Linh Lan mới đồng ý nhận tiền. Cô lễ phép: "Dạ tùy các anh, các anh sắp xếp sao cũng được vì các anh là đồng nghiệp của anh Vân Quang Long và gia đình mà... Mọi chuyện cứ theo ý của các anh. Em sẽ nhận thay gia đình và bỏ vào sổ tiết kiệm riêng cho bé".

Phan Đinh Tùng và bố mẹ Vân Quang Long gọi điện đối chất với Linh Lan: Chính điều đó gây hiểu lầm, khiến em lên Facebook nói này nói nọ-3

Linh Lan liên tục bức xúc sau tang lễ của chồng

Phan Đinh Tùng và bố mẹ Vân Quang Long gọi điện đối chất với Linh Lan: Chính điều đó gây hiểu lầm, khiến em lên Facebook nói này nói nọ-4

Cô cho biết mình sẽ thay mặt con gái nhận số tiền từ thiện, quyên góp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-dinh-tung-va-bo-me-van-quang-long-goi-dien-doi-chat-voi-linh-lan-chinh-dieu-do-gay-hieu-lam-khien-em-len-facebook-noi-nay-noi-no-162211603090412057.htm

Phan Đình Tùng

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.