Phan Hiển bị phản ứng dữ dội vì úp trọn bánh kem vào mặt Khánh Thi, chính chủ phải lên tiếng đính chính ngay và luôn

Clip mừng sinh nhật bà xã theo phong cách lầy lội của Phan Hiển đang vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ công chúng.

Ngày 5/4, Phan Hiển cùng một số bạn bè đã tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho Khánh Thi tại văn phòng riêng. Kỷ niệm ngày đặc biệt này, anh đã không quên quay lại clip và chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, đoạn clip này đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng vì hành động được cho quá lố của Phan Hiển và người nhà với Khánh Thi.

Theo đó, Phan Hiển cùng bạn bè đã mang bánh sinh nhật tới để tạo bất ngờ. Tuy nhiên, sau đó anh lại úp nguyên chiếc bánh kem lên mặt Khánh Thi để đùa giỡn. Hiện trên một số diễn đàn mạng xã hội, vô số bình luận đều cho rằng cách mừng sinh nhật này là quá đà. Không chỉ vậy, việc bôi trét bánh kem cũng gây lãng phí, mất vệ sinh. Mặc dù nhiều người nhận định đây chỉ là hành động mang tính đùa giỡn, góp vui cho buổi tiệc nhưng đa phần dân mạng vẫn dành nhiều bình luận trái chiều cho Phan Hiển.

Ngay lập tức, Khánh Thi cũng đã lên tiếng giải thích về vụ việc này ngay dưới phần bình luận: "Cảm ơn các anh chị đã góp ý. Bánh kem nhà làm nên ba Hiển mới dám chơi lớn vậy ạ".

Phan Hiển bị phản ứng dữ dội vì úp trọn bánh kem vào mặt Khánh Thi, chính chủ phải lên tiếng đính chính ngay và luôn-1

Hành động của Phan Hiển đã gây nên luồng ý kiến tranh cãi dữ dội

Phan Hiển bị phản ứng dữ dội vì úp trọn bánh kem vào mặt Khánh Thi, chính chủ phải lên tiếng đính chính ngay và luôn-2

Phan Hiển đã lên tiếng giải thích về hành động của mình

Phan Hiển bị phản ứng dữ dội vì úp trọn bánh kem vào mặt Khánh Thi, chính chủ phải lên tiếng đính chính ngay và luôn-3

Trên thực tế, gia đình Phan Hiển - Khánh Thi đã có ngày sinh nhật vui vẻ

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-hien-bi-phan-ung-du-doi-vi-up-tron-banh-kem-vao-mat-khanh-thi-chinh-chu-phai-len-tieng-dinh-chinh-ngay-va-luon-162210604100509634.htm

Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.