Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ sau 1 thập kỉ bên nhau

Khánh Thi đẹp rạng ngời trong bộ váy cô dâu màu trắng khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển đăng tải khoảnh khắc Khánh Thi khoác trên mình bộ váy cưới tựa nàng thơ. Phan Hiển không khỏi trầm trồ trước nhan sắc đẹp không tì vết của bà xã. Cặp đôi đã có những phút giây vui vẻ, háo hức khi chuẩn bị khâu quan trọng cho ngày trọng đại.

Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ sau 1 thập kỉ bên nhau-1

Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ sau 1 thập kỉ bên nhau-2

Phan Hiển đăng tải khoảnh khắc Khánh Thi khoác trên mình bộ váy cưới tựa nàng thơ.

Vẻ đẹp rực rỡ của nữ kiện tướng dancesport trong bộ váy cưới khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Có lẽ dường như cả hai đang cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới, đánh dấu cột mốc chính thức "về chung một nhà" sau nhiều năm bên nhau. Nhiều lời chúc phúc đã được gửi tới cặp đôi, đồng thời bày tỏ sự trông chờ vào một hôn lễ hoành tráng.

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ. Họ có tổ ấm hạnh phúc bên hai nhóc tỳ 1 trai, 1 gái kháu khỉnh, dễ thương.

Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ sau 1 thập kỉ bên nhau-3

Có lẽ dường như cả hai đang cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới, đánh dấu cột mốc chính thức "về chung một nhà" sau nhiều năm bên nhau.

Khánh Thi – Phan Hiển hé lộ sẽ tổ chức đám cưới. Tuy nhiên đến hiện tại, họ vẫn chưa công bố thời gian chính xác cho ngày trọng đại. Phan Hiển từng chia sẻ: "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/phan-hien-dua-khanh-thi-di-thu-vay-cuoi-chuan-bi-cho-hon-le-202207211959348151.html

Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.