Phan Hiển giải đáp thắc mắc không thấy con gái Anna xuất hiện trong lễ cưới

Mới đây, trước những thắc mắc của cộng đồng mạng về lễ cưới không có sự xuất hiện của con gái Anna, Phan Hiển đã lên tiếng giải thích.

Lễ cưới của Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những sự kiện nhận được sự quan tâm của truyền thông, khán giả vào dịp cuối năm 2022. Cặp đôi sau nhiều năm chung sống nay đã có một lễ cưới đầy ấm áp vào ngày 22/12 vừa rồi.

Phan Hiển giải đáp thắc mắc không thấy con gái Anna xuất hiện trong lễ cưới-1

Mọi người chỉ thấy bé trai Kubi lên sân khấu cùng Khánh Thi - Phan Hiển

Đến tham gia lễ cưới có đông đảo các sao Việt, bạn bè, người thân. Mới đây, cộng đồng mạng đã có một thắc mắc, trong rất nhiều hình ảnh được đăng tải trên báo chí, mạng xã hội dường như thiếu vắng đi sự xuất hiện của bé Anna - con gái nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển.

Phan Hiển giải đáp thắc mắc không thấy con gái Anna xuất hiện trong lễ cưới-2

Trước đó, trong lễ cưới tại nhà của Khánh Thi - Phan Hiển vẫn có sự xuất hiện của con gái Anna

Trước thắc mắc này, mới đây trên trang cá nhân, Phan Hiển đã giải thích: "Hiển thấy mọi người hỏi Hiển sao không thấy Anna đến dự đám cưới hoặc sao không thấy lên sân khấu với anh Kubi để đón mẹ Thi lên? Xin thưa với mọi người là hôm đó bé có đến dự ạ!

Tối trước hôm đám cưới thì bé bị sốt và trong quá trình diễn ra buổi tiệc thì sức khỏe của bé vẫn chưa được tốt nên bé gần như không xuất hiện trong khung hình nhiều ạ. Hiển và Thi cũng rất tiếc luôn đó ạ!".

Phan Hiển giải đáp thắc mắc không thấy con gái Anna xuất hiện trong lễ cưới-3

Theo Phan Hiển chia sẻ, bé Anna bị sốt nên không lên sân khấu để đón mẹ Khánh Thi cùng anh Kubi

Phan Hiển giải đáp thắc mắc không thấy con gái Anna xuất hiện trong lễ cưới-4

Khoảnh khắc đầy đủ 4 thành viên của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển

Như vậy, vì không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe của con gái, Khánh Thi - Phan Hiển đã lựa chọn để con ngồi bên dưới nghỉ ngơi. Tuy ít xuất hiện, nhưng con gái cũng đã có mặt trong lễ cưới của ba mẹ, cho nên đó vẫn là điều may mắn, hạnh phúc tròn đầy của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/phan-hien-giai-dap-thac-mac-khong-thay-con-gai-anna-xuat-hien-trong-le-cuoi-ar723330.html

Phan Hiển


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.