Phan Hương “Người phán xử” lên tiếng chuyện bị vợ Duy Khánh tố quyến rũ chồng

Nữ diễn viên đảm nhận vai Phan Hương - con gái ông trùm rất thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và nam ca sĩ Duy Khánh.

Nữ diễn viên đảm nhận vai Phan Hương - con gái ông trùm rất thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và nam ca sĩ Duy Khánh.

Phan Hương “Người phán xử” lên tiếng chuyện bị vợ Duy Khánh tố quyến rũ chồng - 1

Thanh Hương nổi tiếng qua vai tiểu thư Phan Hương của Người phán xử

Sau khi bộ phim truyền hình  Người phán xử đại thắng tại giải Ấn tượng VTV 2017, nữ diễn viên Thanh Hương vai con gái ông trùm được chú ý nhiều. Sự nổi tiếng tăng lên nhưng lại khiến "tiểu thư của Người phán xử" gặp rắc rối không đáng có vì tin đồn. Mới đây nhất, DJ Tiên Moon - vợ trẻ của nam ca sĩ Duy Khánh - bất ngờ đăng trên facebook những lời viết có ý nói Thanh Hương và chồng cô liên lạc với nhau nhiều lần. Tuy nhiên, nhiều bạn bè và cư dân mạng để lại bình luận cho rằng Tiên Moon ghen tuông mù quáng vì tần suất cuộc gọi chỉ là bạn bè bình thường. Bản thân Duy Khánh cũng lên tiếng xin lỗi Thanh Hương vì để xảy ra vụ việc hiểu lầm.

Phan Hương “Người phán xử” lên tiếng chuyện bị vợ Duy Khánh tố quyến rũ chồng - 2

DJ Tiên Moon - vợ nam ca sĩ Duy Khánh

Bản thân Thanh Hương không e ngại khi được hỏi thẳng về tin đồn với Duy Khánh. Cô cũng chia sẻ nhiều hơn về gia đình và công việc sau khi bộ phim Người phán xử khép lại, đặc biệt là hình ảnh ngồi bán rau ven đường gần đây được cư dân mạng chụp lại.

Chuyện tin đồn với Duy Khánh là tào lao

- Mới đây chị bị nhắc tên trong vụ việc vợ của nam ca sĩ Duy Khánh nói chị nhiều lần gọi điện cho chồng cô ấy. Chị nói gì về tin đồn này?

- Người trong cuộc là Duy Khánh đã lên tiếng xin lỗi tôi thì tôi cần gì phải nói nữa. Hơn nữa tôi đang rất bận, không có thời gian để ý mấy chuyện ngoài lề nhảm nhí tào lao. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện của Duy Khánh. Chuyện gia đình Khánh hãy để gia đình Khánh tự giải quyết.

- Cuộc sống hiện tại của chị giờ ra sao? Một số cư dân mạng bất ngờ khi có người nói chị “là người đã từng có gia đình”.

- Tôi vẫn đang sống rất hạnh phúc với ông xã với các con. Một người chưa gặp tôi, không hiểu về tôi, đến việc tôi đã từng có gia đình hay đang có mà còn không biết thì phát ngôn thế nào được. Bạn bè tôi có ai không biết đâu.

Thực chất lý do tôi không chia sẻ chuyện gia đình vì tôi là nghệ sĩ. Tôi không muốn đưa những chuyện riêng tư của gia đình lên facebook. Tôi chỉ chia sẻ hình ảnh con vì bạn bè, người thân đều rất yêu thương các cháu. Và tôi cũng phải nói luôn, chồng tôi biết Duy Khánh.

- Chị rất tự hào về gia đình nhỏ của mình. Vậy chị và ông xã đến với nhau như thế nào?

- Cả hai yêu nhau chừng 2 năm thì cưới. Thời gian đó cách đây lâu rồi, từ năm 2009. Cả hai nên nghĩa vợ chồng được hơn 8 năm rồi. Thiên tình sử của hai vợ chồng thì dài lắm, nói không hết được.

Đi bán rau ngoài chợ vì đó là chương trình làm từ thiện

Phan Hương “Người phán xử” lên tiếng chuyện bị vợ Duy Khánh tố quyến rũ chồng - 3

Hai anh em Phan Hải và Phan Hương của "Người phán xử" cùng tham gia làm MC cho đội bóng

- Sau bộ phim Người phán xử, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

- Khi bộ phim hot thì công việc cũng sẽ nhiều hơn. Nhưng nói chung không có nhiều thay đổi lớn lắm so với trước khi tham gia phim Người phán xử. Tôi cảm thấy bận rộn hơn. Còn công việc từ trước tới nay vẫn vậy. Hầu như không có nhiều thay đổi.

- Vấn đề thu nhập với chị hiện nay so với trước kia thay đổi cụ thể ra sao?

- Đương nhiên thu nhập tăng gấp nhiều lần. Nhưng tôi xin phép không tiết lộ con số cụ thể là bao nhiêu lần. Mỗi ngày tiền thù lao bồi dưỡng cho diễn viên ngày một cao lên. Càng ngày giá cả càng leo thang thì mọi thứ cũng theo theo guồng quay bình thường của cuộc sống phải lên theo.

- Đã bao giờ chị gặp tình huống khó xử vì những hợp đồng quảng cáo?

- Có chứ, có rất nhiều bên là đối thủ của nhau nhưng họ đều muốn mời. Vì vậy tôi phải cân nhắc xem điều gì phù hợp với mình. Tôi không để ý nhiều quá vào cát-xê hay bồi dưỡng cho diễn viên bởi bên tài trợ, khách hàng sẽ đưa ra một mức hợp lý. Nếu tôi thấy phù hợp và bản thân mình thích thì tôi làm.

Phan Hương “Người phán xử” lên tiếng chuyện bị vợ Duy Khánh tố quyến rũ chồng - 4

Hình ảnh Thanh Hương bán rau ngoài chợ khiến cư dân mạng xôn xao

- Sau khi bộ phim Người phán xử kết thúc, cư dân mạng lại được dịp xôn xao vì hình ảnh chị ngồi bán rau ở chợ. Chị nói gì về những cảnh này?

- Chương trình Bốn mùa yêu thương là một chương trình thực tế. Tôi không được biết trước kịch bản. Tôi nhận lời vì điều đầu tiên, đó là một chương trình làm từ thiện. Nó mang ý nghĩa tốt đẹp và tôi rất thích điều đó. Thực ra trong cuộc sống bên ngoài, khi tôi không đi làm, tôi vẫn tham gia các chương trình thiện nguyện cùng với đội bóng mà gần như mọi người trong “tập đoàn Phan Thị” đều có mặt. Từ bố Hoàng Dũng đến anh Hồng Đăng, anh Việt Anh, anh Dương Anh Đức vai Khải Sở Khanh… rất nhiều anh em nghệ sĩ đi đá bóng để làm từ thiện. Là diễn viên, tôi thích mình có những đóng góp nhỏ cho đời.

Trong chương trình Bốn mùa yêu thương, mọi việc khán giả nhìn thấy đều do tôi làm thật. Tôi phải ra chợ, bán rau như những người bán bình thường. Dân họ nhìn mình bán rau ở chợ là đúng, không phải quay hình đâu. Một ngày rất vất vả. Cuối cùng tôi đã phải khóc vì mệt và áp lực. Nhưng tôi luôn muốn gửi đến khán giả những điều chân thực nhất. Vì không phải lúc nào bản thân mình cũng được hóa thân vào những nhân vật có cuộc sống như vậy. Qua đó, chính tôi cảm nhận được nhiều người khó khăn để bản thân trân trọng cuộc sống hơn.

- Liệu chị có nhận lời tham gia Người phán xử phần hai nếu được mời?

- Nếu có lời mời tham gia phần hai, tôi rất sẵn sàng. Tôi mong bản thân sẽ có dịp thể hiện một nhân vật được khán giả yêu mến.

Theo Dân Việt


Huy Khánh

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.