Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng

"Tôi có một điều cảm thấy hối lỗi với bạn gái đó là từ trước đến giờ chưa từng nói về chuyện đã qua với anh Hưng. "

"Tôi có một điều cảm thấy hối lỗi với bạn gái đó là từ trước đến giờ chưa từng nói về chuyện đã qua với anh Hưng. Nếu như người ấy biết chuyện này, mong người ấy sẽ thông cảm cho tôi. Trái tim của Phan Ngọc Luân đang có một phần thuộc về anh Đàm Vĩnh Hưng chứ không phải chỉ dành cho người ấy".

Tin đồn Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ tình cảm với Phan Ngọc Luân đã dấy lên từ lâu. Tuy nhiên, mãi đến khi tham gia chương trình 1 tiếng kể hết, Phan Ngọc Luân mới dám đối mặt thẳng thắn. Trước đây, mỗi khi có ai hỏi rằng Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng có từng hẹn hò không, nam ca sĩ luôn tìm cách né tránh. 

Một lần chia sẻ những cảm xúc với "ông hoàng nhạc Việt", Phan Ngọc Luân liên tục gây bất ngờ vì loạt tình tiết khó ai có thể tưởng tượng được. 

Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng-1

Tôi và anh Hưng gặp nhau vào năm 2012, khi cùng tham gia chương trình Giọng hát Việt - The Voice. Tôi là thí sinh còn anh Hưng là huấn luyện viên. Tôi may mắn được anh chọn vào đội rồi nhận luôn làm đệ tử. Thời điểm này, anh Hưng chăm sóc, quan tâm cho tôi nhiều lắm. Cái gì cũng gọi tên Luân, đi ăn cũng Luân, đi tập cũng là Luân. Tôi tự hào vì mình được là học trò của anh Hưng. 

Tình cảm tôi dành cho anh Hưng hơn chữ thương nhưng chưa tới chữ yêu. Khi sống chung, tập luyện chung và có những va chạm như ôm vai bá cổ với anh Hưng, tình cảm này cứ lớn lên mãi. Thậm chí có lúc tôi còn phải tự hỏi rằng chẳng lẽ mình thích đàn ông sao! 

Rồi có những hôm đến nhà anh Hưng tập hát, tập xong trễ quá nên tôi ngủ lại nhà anh Hưng. Tôi không ngủ ở căn phòng nào khác ngoài phòng của anh Hưng. Tôi thừa nhận cái chuyện đó đi quá giới hạn 1 chút. Đến bây giờ tôi cũng không phân định được giới hạn là như thế nào, nhưng nếu nói đến chữ "bình thường" thì tôi công nhận mình đã đi quá một chút.

Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng-2Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng-3Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng-4Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng-5

Tình cảm của tôi với anh Hưng là song phương. 2 người từng rất hiểu nhau, kiểu như một người phát tín hiệu thì người kia sẽ biết đường nhận lấy. Nhưng tôi không dám nói đó là tình yêu, nó chỉ vượt lên mức thầy trò bình thường. Chúng tôi có khá nhiều kỷ niệm, những lần đi diễn cùng nhau, đôi khi ngủ cùng phòng với anh Hưng. Hồi xưa anh ấy rất quan tâm tôi, vừa hát xong là anh đưa tôi đi may bộ đồ khác rồi. Anh luôn hỏi tôi có mệt không, đã ăn đủ chưa, rồi hằng ngày cứ gọi điện hỏi học bài chưa, có đi chơi không, có ngủ sớm không. Vì những điều đó nên tôi rất thương anh Hưng. 

Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng-6

Thậm chí, có những lúc tôi còn gọi điện cho mẹ của anh Hưng để hỏi xem anh đang ở đâu, đang làm gì. Khi bác trả lời rằng anh Hưng đang ngủ trong phòng, tôi lại suy nghĩ rằng không biết anh đang ngủ một mình hay ngủ với ai.

Vì dành tình cảm nhiều nên tôi mới bị tổn thương. Một ngày nọ, anh Hưng không quan tâm đến tôi nữa, tôi cảm thấy buồn. Giống như một người được quan tâm nhiều quá, nay bỗng dưng mất đi, cảm thấy trống trải. Khi anh Vũ xuất hiện, mối quan hệ của tôi với anh Hưng có nhiều thay đổi. Đúng là anh Hưng với anh Vũ đã gặp gỡ nhau từ bé, nhưng ở thời điểm 2012, tôi quen anh Hưng trước. Sau đó, anh Vũ mới tới. Có nhiều lúc tôi ghen với anh Vũ, đó là mỗi lần thấy anh Hưng và anh Vũ cùng tham gia sự kiện, cùng lên báo nói về những điều tốt đẹp dành cho nhau hay cùng ngồi ghế nóng chương trình "Tuyệt đỉnh song ca".

Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng-7

Tôi ước gì mình cũng được ngồi ở đó, tại chiếc ghế cạnh anh Hưng. Tôi cũng không biết đó có thực sự là cảm xúc ghen tuông không hay chỉ là sự tranh giành thường có ở những người đàn ông! Mỗi lần nhắn tin cho anh Vũ tôi đều cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình. Tôi biết, anh Hưng với anh Vũ thực sự quý trọng nhau, tôi không dám chắc tình cảm của họ có phải là tình yêu hay chưa, nhưng thực sự anh Vũ đã vì anh Hưng hy sinh nhiều điều. 

Nói ra những điều này, tôi sợ anh Hưng sẽ buồn, sẽ giận, song đó giống như cái giá mà tôi phải trả. Một người mình thương quá rồi, họ có đánh, có mắng cỡ nào mình cũng vui chứ không giận. Hiện tại, tôi rất cần tình cảm từ anh Hưng. Tôi sẵn sàng làm tất cả để anh Hưng quan tâm tới mình. 

Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng-8

Xoay quanh tôi có rất nhiều tin đồn tình cảm, ngoài chuyện với anh Hưng, người ta còn đồn tôi đang cặp kè một nữ đại gia giàu có. Có lẽ do tính cách của tôi tình cảm nên mới làm cho người ta dễ bị ngộ nhận. Trường hợp của chị nữ đại gia kia cũng thế, có thể vì hiểu lầm tôi thích chị nên mới thường mời tôi đi ăn, đi chơi. Từ đó, tin đồn yêu đương mới xảy ra. 

Có lần, tôi còn bị gạ đi du lịch cùng một nữ đại gia trong vòng 1 tuần. Chỉ một tuần thôi, đại gia đó cho tôi đến 60.000 USD. Con số này, đủ để mua một cái nhà nhỏ hay một chiếc xe, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, tối quyết định từ chối! 

Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng-9

Tôi thừa nhận, hiện tại đang tìm hiểu một người con gái. Người này thành đạt và lớn tuổi hơn tôi. Khi bận thì thôi, chứ mỗi lần rảnh, người đó thường đưa tôi đi diễn. Tôi đứng trên sân khấu hát, còn người này ngồi trong xe đợi. Tình cảm của chúng tôi lớn dần, xuất phát từ sự cảm thông, thấu hiểu chứ không phải ngọt ngào như lứa tuổi ô mai. 

Người này quan tâm tôi từng chút một, yêu cô ấy tôi cảm thấy như được bù đắp lại ở khoảng thời gian trước kia với anh Hưng. Anh Hưng bỏ bê tôi bao nhiêu thì người này bù đắp lại bấy nhiêu. Tôi biết ơn cô ấy vì chỉ đứng từ xa nhìn chứ không lại gần trong mỗi lần đưa tôi đi diễn. Thứ nhất cô ấy không muốn tôi bị phân tâm, thứ hai cô ấy sợ fan nữ vây quanh tôi thì sẽ nổi cơn ghen. Tôi chán những cô gái cứ luôn miệng bảo là quay phim, chụp ảnh, báo cáo xem hằng ngày mình đi đâu, làm gì. Trong tình yêu, tôi cực kỳ gia trưởng.

Tôi rất thích yêu người lớn hơn mình, vì họ có kinh nghiệm sống. Tôi cảm thấy được che chở, ấm áp, yêu người này giống như cảm giác với anh Hưng vậy đó. Người ta bảo tôi rằng giống phi công trẻ lái máy bay bà già. Từ "phi công" rất dễ thương, bây giờ lái máy bay bà già và làm phi công là xu hướng mà. Lái máy bay hay không, thì người lái là tôi phải hạnh phúc chứ! Nếu không hạnh phúc thì trở thành phi công làm gì.

Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng-10Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng-11Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng-12

Nhưng người con gái ấy làm máy bay bà già đó, chỉ nên lớn hơn chừng vài tuổi, chứ lớn hơn 10 tuổi thì giống mẹ mình chứ người yêu gì nữa. Hồi xưa, người ta hay chỉ trích những chàng trai trẻ yêu phụ nữ lớn tuổi, nhưng bây giờ mọi người cởi mở hơn, thậm chí có đạo diễn còn làm phim nữa mà. Vậy thì tại sao phải kỳ thị. 

Người con gái ấy không quá đẹp, nhưng trong mắt tôi thì người ấy rất xinh. Đó là một lần nọ, người này nhắn tin mời tôi đi ăn. Người đó nhắn tin một cách rất lịch sự chứ không phải mời gọi cho tiền, đi khách. Chính vì sự nhẹ nhàng, lịch sự đó nên tôi mới đến với người ấy. Tôi nghĩ, người này thích mình vì có chút đẹp trai, hát hay, tính cách cũng thẳng thắn, thật thà. Còn tôi thích người ấy vì luôn thoải mái, cho tôi sự tự do.

Tôi có một điều cảm thấy hối lỗi với người ấy đó là từ trước đến giờ chưa từng nói về chuyện đã qua với anh Hưng. Nếu như người ấy có biết chuyện này, mong người ấy sẽ thông cảm cho tôi. Thực sự mà nói, trái tim của Phan Ngọc Luân đang có một phần thuộc về anh Đàm Vĩnh Hưng chứ không phải chỉ dành cho người ấy. Dù chuyện tình cảm với anh Hưng đã qua nhưng điều đó vẫn khiến tôi canh cánh trong lòng. Những điều dành cho anh Hưng tôi luôn trân trọng, giữ gìn, vì đó là người giúp đỡ, hỗ trợ, quan tâm và thương tôi rất nhiều.

Phan Ngọc Luân: Dù đã có bạn gái đại gia nhưng trái tim tôi vẫn dành cho Đàm Vĩnh Hưng-13

Với bạn gái mới, tôi hy vọng cô ấy sẽ hiểu cho cảm xúc này, vì đó thực sự là điều quý báu với tôi! 

Theo Helino


Phan Ngọc Luân

Tuyệt Đỉnh song ca

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.