Phan Như Thảo gây choáng khi giảm 22kg: 2 lần nhập viện, "chết đi sống lại"

Phan Như Thảo gây chú ý sau khi giảm 22kg. Cựu người mẫu tự tin diện nhiều trang phục khoe dáng gợi cảm hậu giảm cân.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Đức An (2015), Phan Như Thảo thông báo rút lui khỏi làng giải trí để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Song, không vì thế mà tên tuổi của cô bị mờ nhạt. Cuộc sống hôn nhân của người đẹp và chồng đại gia hơn 26 tuổi vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Gần đây, Phan Như Thảo gây chú ý với diện mạo xinh đẹp. Trước đó, cô từng chạm mốc 80 kg khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Chia sẻ với Dân trí, Phan Như Thảo tiết lộ đã giảm được 22kg và đang duy trì cân nặng hiện tại. Nữ diễn viên cho biết đã lên kế hoạch giảm cân từ tháng 9/2021. Phương pháp giảm cân chủ yếu nhờ vào việc ăn kiêng theo chế độ và kiên trì tập luyện. Cựu người mẫu không ngại thừa nhận mình từng sử dụng nhiều loại thuốc giảm cân nhưng không hiệu quả. 

Phan Như Thảo gây choáng khi giảm 22kg: 2 lần nhập viện, chết đi sống lại-1
Phan Như Thảo giảm được 22kg sau hơn một năm duy trì tập luyện, kết hợp với chế độ ăn kiêng (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Để đạt được kết quả như hiện tại không hề dễ dàng, tôi phải có sự kiên trì và bền bỉ trong suốt quá trình giảm cân. Động lực chủ yếu là vì tôi muốn mình xuất hiện với một hình ảnh đẹp hơn trong mắt khán giả, đồng thời có thể diện được nhiều quần áo đẹp. Cơ địa của tôi dễ tăng cân nên tôi vẫn phải duy trì tập luyện và ăn uống theo chế độ mỗi ngày, bởi chỉ cần lơ là chắc chắn sẽ bị tăng cân trở lại" - cựu người mẫu chia sẻ. 

Phan Như Thảo cho biết việc giảm cân cũng gây ra một số ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Thậm chí cô miêu tả quá trình này gian nan như "chết đi sống lại". Cựu người mẫu đã phải nhập viện 2 lần vì bị đau bao tử và phải dùng thuốc điều trị liên tục hơn một tháng.

Trong thời gian đầu tập luyện, Phan Như Thảo nhiều lần gục ngã ở phòng tập vì mệt. Bên cạnh việc dành nhiều thời gian và công sức, quá trình giảm cân của cựu người mẫu còn khá tốn kém vì phải đầu tư các biện pháp hỗ trợ săn chắc da.

Phan Như Thảo gây choáng khi giảm 22kg: 2 lần nhập viện, chết đi sống lại-2
Hình ảnh Phan Như Thảo trước (bên phải) và sau khi giảm cân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhờ có sự cải thiện về ngoại hình, cựu người mẫu tự tin diện nhiều phong cách thời trang hơn. Trong chuyến du lịch tại Thái Lan cùng gia đình vừa qua, Phan Như Thảo diện áo croptop cùng chân váy xòe, khéo léo khoe eo thon và chân dài. Cô cũng chuộng các mẫu thiết kế tôn dáng như thắt eo hay trễ vai gợi cảm. 

Phan Như Thảo gây choáng khi giảm 22kg: 2 lần nhập viện, chết đi sống lại-3
Phan Như Thảo tự tin diện nhiều trang phục khoe dáng sau khi giảm cân thành công (Ảnh: Facebook nhân vật).

Khi đọ sắc cùng Thanh Vân Hugo và Vy Oanh trong chuyến du lịch Thái Lan, Phan Như Thảo cũng nhận được nhiều lời khen. Dù đã chạm ngưỡng U4O nhưng nhan sắc cả 3 vẫn mặn mà, rạng rỡ. Trong đó, Phan Như Thảo thu hút chú ý nhờ vẻ ngoài gợi cảm sau khi giảm cân.

Phan Như Thảo gây choáng khi giảm 22kg: 2 lần nhập viện, chết đi sống lại-4
Phan Như Thảo nhận được nhiều lời khen ngợi trong khung hình chụp cùng đồng nghiệp (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong cuộc trò chuyện cùng Dân trí, Phan Như Thảo cho biết ông xã xót xa khi thấy vợ phải kiêng ăn và tập luyện vất vả. Để giúp vợ thực hiện mục tiêu giảm cân, nam doanh nhân đã chủ động nấu ăn cho vợ theo đúng chế độ.

"Ban đầu, anh Đức An không tin tôi có thể giảm cân vì anh nghĩ tôi khó kiêng cữ chuyện ăn uống. Tuy nhiên, khi thấy tôi tập luyện nghiêm túc anh ấy đã hỗ trợ nấu các bữa ăn kiêng cho tôi. Trước giờ ông xã chưa bao giờ phàn nàn về cân nặng của tôi nhưng thấy vợ có sự thay đổi về ngoại hình anh ấy cũng mừng lắm" - cựu người mẫu bộc bạch. 

Phan Như Thảo cho biết ông xã là người chu đáo và chiều chuộng vợ con hết mực. Hôn nhân của cô ít xảy ra mâu thuẫn vì "nửa kia" luôn chủ động nhường nhịn trong mọi việc. Nữ diễn viên tiết lộ doanh nhân Đức An đã viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho cô. Dù thế, Phan Như Thảo không ỷ lại mà vẫn cố gắng làm việc để đảm bảo cuộc sống sau này, phòng ngừa những rủi ro không đáng có. 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/phan-nhu-thao-gay-choang-khi-giam-22kg-2-lan-nhap-vien-chet-di-song-lai-20230218153146886.htm

Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.