Phan Như Thảo vướng nghi vấn mang thai, ông xã đại gia nói gì?

Khi có người hỏi về việc Phan Như Thảo đang mang thai, đại gia Đức An đã có câu trả lời rất dứt khoát.

Vợ chồng Phan Như Thảo - Đức An đã bên nhau nhiều năm, có cô con gái 6 tuổi nhưng vẫn luôn ngọt ngào như ngày đầu. Mới đây, Phan Như Thảo còn đăng bức ảnh trốn con hẹn hò riêng với chồng. Đại gia Đức An âu yếm hôn lên má vợ khiến Phan Như Thảo cười tít mắt hạnh phúc.

Cô tuyên bố: "Con cái gì giờ này nhỉ, Nguyễn Đức An".

Phan Như Thảo vướng nghi vấn mang thai, ông xã đại gia nói gì?-1

Dưới phần bình luận, một người bạn của vợ chồng Phan Như Thảo bất ngờ đề cập đến việc cựu người mẫu và chồng có thêm em bé. Tuy nhiên, ông xã của Phan Như Thảo đã dứt khoát đáp lại: "Cháu đã dặn kỹ lắm rồi. Không có nghĩa là không". Có vẻ như hiện tại vợ chồng Phan Như Thảo vẫn chưa có ý định sinh thêm con, thay vào đó cặp đôi tập trung chăm sóc bé Bồ Câu và tận hưởng sự lãng mạn trong hôn nhân.

Phan Như Thảo vướng nghi vấn mang thai, ông xã đại gia nói gì?-2

Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An kết hôn năm 2015, ông xã hơn cô 26 tuổi nhưng cả hai rất hòa hợp. Đức An không chỉ tặng vợ những món quà giá trị như đất đai, biệt thự mà còn vào bếp mỗi ngày để "vỗ béo" cho vợ. Cuộc sống viên mãn của cựu siêu mẫu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-nhu-thao-vuong-nghi-van-mang-thai-ong-xa-dai-gia-noi-gi-162221004211507443.htm

Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.