Phan Như Thảo xuất hiện cùng chồng đại gia trên sóng livestream, ảnh cận mặt đáng ghen tỵ sau khi giảm hơn 20 kg

Ngay cả trên sóng livestream và không gian khá tối, nhan sắc của cựu người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo vẫn nhận được những phản hồi tích cực.

Dù đã không còn mặn mà với showbiz nhưng cuộc sống của Phan Như Thảo vẫn được nhiều người quan tâm. Sau sinh con, một thời gian dài cô bị chê vì tăng cân quá đà. Nhưng đến gần đây, Phan Như Thảo xuất hiện với thân hình thon thả hơn. Cô tiết lộ mình đã giảm được hơn 20kg và đang nỗ lực để giảm thêm 10kg nữa.

Nhờ giảm cân, nhan sắc của mỹ nhân từng là "đối thủ một thời" của Ngọc Trinh gần quay về thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Mới đây, Phan Như Thảo phát livestream xuất hiện cùng ông xã trên mạng xã hội. Trong ảnh, đại gia Đức An không ngần ngại dành cho vợ những cử chỉ cực tình.

Bên cạnh đó, dù trong không gian tối, thiếu sáng và quay cận mặt nhưng có thể thấy gương mặt của Phan Như Thảo khá thon thả.

Phan Như Thảo xuất hiện cùng chồng đại gia trên sóng livestream, ảnh cận mặt đáng ghen tỵ sau khi giảm hơn 20 kg-1

Phan Như Thảo xuất hiện cùng chồng trên sóng livestream.

Phan Như Thảo xuất hiện cùng chồng đại gia trên sóng livestream, ảnh cận mặt đáng ghen tỵ sau khi giảm hơn 20 kg-2

Phan Như Thảo xuất hiện cùng chồng đại gia trên sóng livestream, ảnh cận mặt đáng ghen tỵ sau khi giảm hơn 20 kg-3

Đại gia Đức An liên tục thể hiện tình cảm với vợ.

Phan Như Thảo xuất hiện cùng chồng đại gia trên sóng livestream, ảnh cận mặt đáng ghen tỵ sau khi giảm hơn 20 kg-4

Phan Như Thảo xuất hiện cùng chồng đại gia trên sóng livestream, ảnh cận mặt đáng ghen tỵ sau khi giảm hơn 20 kg-5

Ảnh cận mặt của Phan Như Thảo.

Trải qua "sóng gió", hiện tại Phan Như Thảo có cuộc sống bình yên bên chồng và con gái Bồ Câu. Cô thường xuyên khoe được chồng nấu ăn, chăm con và tậu thêm nhiều bất động sản giá trị.

Cách đây không lâu, Phan Như Thảo tiết lộ cô được thừa kế tất cả tài sản của chồng là đại gia Đức An. Trong di chúc thừa kế của đại gia Đức An chỉ có tên Phan Như Thảo. Anh chỉ dặn phần nào cho con. Còn những người vợ trước, vị đại gia này cho biết họ đều đã nhận được đầy đủ phần của mình. Tuy nhiên, Phan Như Thảo vẫn cố gắng làm việc để đảm bảo cuộc sống và chuẩn bị cho những rủi ro sau này.

Theo bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phan-nhu-thao-xuat-hien-cung-chong-dai-gia-tren-song-livestream-anh-can-mat-d..

Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.