Phẫn nộ phát ngôn chia rẽ vùng miền của ca sĩ Phan Ngọc Luân giữa diễn biến phức tạp của dịch Covid-19

Phát ngôn của nam ca sĩ Phan Ngọc Luân nhanh chóng rơi vào "tầm ngắm" của cư dân mạng và gây phẫn nộ trên diện rộng giữa tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Sau gần 2 tháng không ghi nhận ca nhiễm mới trong cộng đồng, ngày 27/1, cả nước đã phát hiện thêm 82 ca dương tính với virus SARS-CoV-2 tại Hải Dương và Quảng Ninh. Trong lúc tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến khá phức tạp, nam ca sĩ Phan Ngọc Luân đã có phát ngôn gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

Cụ thể, dưới bài đăng thông báo về các ca lây nhiễm ở miền Bắc, Phan Ngọc Luân để lại bình luận: "Đúng là ngoài đó luôn làm mệt mỏi cả nước...". Nhanh chóng, cư dân mạng liền tràn vào Facebook cá nhân của nam ca sĩ lên án mạnh mẽ. Phần đông ý kiến đều cho rằng phát ngôn của Ngọc Luân là phiến diện, sai lệch và thiếu suy nghĩ trong thời điểm cả nước đang gồng mình lên chống dịch Covid-19. Trước làn sóng "tẩy chay", Phan Ngọc Luân đã đăng status xin lỗi.

Phẫn nộ phát ngôn chia rẽ vùng miền của ca sĩ Phan Ngọc Luân giữa diễn biến phức tạp của dịch Covid-19-1

Là một ca sĩ trẻ nhưng Phan Ngọc Luân thường xuyên dính phải rắc rối liên quan đến những phát ngôn thiếu suy nghĩ, gây phẫn nộ

Phẫn nộ phát ngôn chia rẽ vùng miền của ca sĩ Phan Ngọc Luân giữa diễn biến phức tạp của dịch Covid-19-2

Phát ngôn của Phan Ngọc Luân rất đáng bị lên án

Phẫn nộ phát ngôn chia rẽ vùng miền của ca sĩ Phan Ngọc Luân giữa diễn biến phức tạp của dịch Covid-19-3

Status xin lỗi của nam ca sĩ nhận về nhiều react "phẫn nộ" từ cư dân mạng

Theo Pháp luật và bạn đọc


Covid-19

Phan Ngọc Luân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.