Phẫn nộ Trang Trần dùng fanpage của chùa để đáp trả tay đôi với netizen, lời lẽ kém duyên gây tranh cãi nảy lửa

Trang Trần liên tục có những hành động đáp trả netizen một cách kém duyên trên MXH.

Mới đây, MXH đang lan truyền loạt hình ảnh ghi lại bình luận của Trang Trần trong một bài đăng trên fanpage Chùa Tường Nguyên vào ngày 1/7. Đáng nói, thay vì dùng tài khoản cá nhân, cô lại đăng nhập vào fanpage của ngôi chùa này và dùng tài khoản để đáp trả netizen bằng những lời lẽ không đúng chừng mực.

2 sao nữ Vbiz đăng đàn về vụ “cô Xuyến” Hoàng Yến bị chồng cũ đánh: Trang Trần rút ra chân lý, “Hoa hậu ở nhà 200 tỷ” khuyên gì?
Theo đó, khi có một khán giả cho rằng việc chùa nấu đồ ăn mặn để phát cho các y bác sĩ là không hợp lý. Trang Khàn liền dùng tài khoản Chùa Tường Nguyên để trả lời với từ ngữ quá đà: "Đeo cái mã fan cứng của page chùa nhưng xem cho có và không dùng trí *** để tìm hiểu cho xong. Ai chứng? Cái giọng điệu mù mịt tâm trí. Trang Khàn comment nhé". Một bình luận vẫn chưa thấy đủ, cựu người mẫu tiếp tục chia sẻ thêm bình luận đáp trả với lời lẽ gay gắt và khẳng định: "Comment này Trang Trần comment nhé".


Phẫn nộ Trang Trần dùng fanpage của chùa để đáp trả tay đôi với netizen, lời lẽ kém duyên gây tranh cãi nảy lửa-1
Trang Trần gây phẫn nộ khi dùng tài khoản của chùa để đáp trả netizen với lời lẽ thô tục

Phẫn nộ Trang Trần dùng fanpage của chùa để đáp trả tay đôi với netizen, lời lẽ kém duyên gây tranh cãi nảy lửa-2
Trước đó, cựu người mẫu cũng phát sóng livestream trên fanpage này

Bài đăng ngay lập tức làm nổ ra luồng tranh cãi dữ dội trên MXH. Nhiều ý kiến cho rằng Trang Trần có ý bênh vực chùa, nhưng việc cô sử dụng tài khoản của chùa để đáp trả tay đôi với netizen với lẽ thiếu chừng mực là hành động đáng chỉ trích. Hiện tại, bình luận này đã được xoá khỏi tài khoản của chùa Tường Nguyên.

Phẫn nộ Trang Trần dùng fanpage của chùa để đáp trả tay đôi với netizen, lời lẽ kém duyên gây tranh cãi nảy lửa-3


Những hành động của Trang Trần đã gây nên luồng tranh cãi dữ dội. Nhiều khán giả cho rằng cô không nên dùng fanpage của chùa để đáp trả netizen.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-no-trang-tran-dung-fanpage-cua-chua-de-dap-tra-tay-doi-voi-netizen-loi-le-kem-duyen-gay-tranh-cai-nay-lua-162210107182936734.htm

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.