Phan Thành bị nghi có tình mới, Midu tâm sự: "Đàn ông thường nhanh quên, dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút"

Chia sẻ của Midu đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ của Midu đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Những ngày qua, dân mạng xôn xao trước nghi vấn Phan Thành đang hẹn hò với hot girl Trương Minh Xuân Thảo. Sau khi chia tay Midu, đây là lần đầu tiên Phan Thành công khai hình ảnh tình tứ bên một cô gái khác. Trong khi vị thiếu gia này chưa lên tiếng về tin đồn trên thì mới đây, Midu bất ngờ đăng tải chia sẻ khá dài trên Facebook cá nhân và thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Phan Thành bị nghi có tình mới, Midu tâm sự: Đàn ông thường nhanh quên, dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút - Ảnh 1.

Phan Thành ôm cô gái giấu mặt đầy tình cảm.

"Ngày xưa khi chia tay có người đã nói với mình rằng: "Nếu không phải là em, cả đời này anh không thể yêu ai khác. Điều anh sợ nhất sau chia tay là gì em biết không? Là một ngày vô tình đọc báo thấy tin em công khai có bạn trai mới... Chắc anh sẽ không thể chịu nổi".

Phụ nữ thường dằn vặt lâu, bởi có mạnh mẽ đến đâu cũng mang trong mình một trái tim yếu đuối. Dẫu lặng lẽ khóc thầm cũng sợ người vì mình mà đánh rơi một giọt nước mắt. Còn đàn ông thường nhanh quên, bởi dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút. Vốn dĩ khác nhau, nên không thể cùng đi chung trên một con đường. Dẫu vậy, vẫn thật tâm mong người hạnh phúc và trân trọng những người bên cạnh mình. Yêu là bản năng, nhưng từ bỏ luôn cần một bản lĩnh" - Midu viết.

Dù không trực tiếp đề cập tới nhân vật nào nhưng giữa thời điểm Phan Thành bị nghi đang hẹn hò với Xuân Thảo, không ít cư dân mạng cho rằng Midu đang ám chỉ tới tình cũ.

Phan Thành bị nghi có tình mới, Midu tâm sự: Đàn ông thường nhanh quên, dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút - Ảnh 2.

Midu gây chú ý khi chia sẻ về tình cũ.

Midu và Phan Thành công khai chuyện tình cảm với công chúng vào năm 2013. Sau đó một năm, cặp đôi bí mật tổ chức lễ đính hôn. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi khi loạt tin nhắn tình cảm của Phan Thành với hot girl 17 tuổi Thúy Vi bị rò rỉ.

Phan Thành bị nghi có tình mới, Midu tâm sự: Đàn ông thường nhanh quên, dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút - Ảnh 3.

Midu và Phan Thành khi còn mặn nồng.

Theo Trí thức trẻ

Phan Thành

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.