Phan Thị Lý khoe ảnh điệu đà của con gái

Phan Thị Lý khoe hình ảnh cực ngộ nghĩnh và điệu đà của con gái mới sinh. Có thể thấy, Phan Thị Lý đang hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ.

Phan Thị Lý khoe hình ảnh cực ngộ nghĩnh và điệu đà của con gái mới sinh. Có thể thấy, Phan Thị Lý đang hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ.

Phan Thị Lý là người đẹp kín tiếng trong đời sống riêng tư. Sau khi đoạt danh hiệu Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, cô không tham gia nhiều hoạt động showbiz mà kết hôn với chồng đại gia và lui về hậu trường. Cô đã có quý tử đầu lòng là Lê Minh gần 3 tuổi và đúng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 vừa qua, người đẹp đã hạ sinh con gái xinh xắn. Bé được bố mẹ đặt tên là Minh Nhi và gọi thân mật ở nhà là Mimi.

Mới đây, Phan Thị Lý khoe một vài khoảnh khắc đáng yêu của con gái với lời bày tỏ: "Bé thể dục buổi sáng". Trong hình, bé Mimi diện váy trắng, họa tiết dễ thương và gương mặt đang rất "hóng". Có thể thấy, dù chưa đầy tháng nhưng bé rất kháu khỉnh và tinh nhanh.

Phan Thị Lý khoe ảnh con gái điệu đà 3

Phan Thị Lý khoe ảnh con gái điệu đà 4

Phan Thị Lý khoe ảnh con gái điệu đà và kháu khỉnh dù chưa đầy tháng.

Phan Thị Lý khoe ảnh con gái điệu đà 5

Được biết, Phan Thị Lý đang dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, con nhỏ. Cô cũng mong "công chúa" chóng lớn để được đưa hai con đi chơi nhiều nơi.

Phan Thị Lý khoe ảnh con gái điệu đà 0

Phan Thị Lý khoe ảnh con gái điệu đà 6

Phan Thị Lý khoe ảnh con gái điệu đà 7

Cô cũng khoe ảnh đời thường của chồng và con trai

Phan Thị Lý khoe ảnh con gái điệu đà 1

Phan Thị Lý khoe ảnh con gái điệu đà 2

Phan Thị Lý trong thời gian mang bầu vẫn xinh tươi.

Theo Gia đình VN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.