Phần thi ứng xử đưa Ngọc Châu lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ở phần ứng xử top 3 và 5, Ngọc Châu trả lời với phong thái tự tin, bình tĩnh. Cô được nhận xét hoàn thành phần thi tốt nhất trong nhóm thí sinh tiến sâu trong đêm chung kết.

Tối 25/6, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra tại TP.HCM. Vượt qua 40 thí sinh, Ngọc Châu chiến thắng ngôi vị cao nhất. Tân hoa hậu sinh năm 1994. Cô cao 1,74 m, số đo 3 vòng 84-58-94 cm. Trước thềm chung kết, Ngọc Châu cũng được dự đoán là ứng cử viên sáng giá.


Ngọc Châu bật khóc khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu, sinh năm 1994, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Khán giả đánh giá tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thể hiện thuyết phục trong phần thi ứng xử. Cô giữ phong độ ổn định, bình tĩnh hoàn thành trọn vẹn phần thi và có quan điểm cá nhân nổi bật.

Phần thi ứng xử đưa Ngọc Châu lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-1

Ngọc Châu đăng quang ngôi vị cao nhất. Ảnh: Phương Lâm.

Trước câu hỏi "Trong 5 năm tới, bạn sẽ là ai?", Ngọc Châu trả lời: "5 năm tới, Ngọc Châu vẫn là Ngọc Châu, vẫn tiếp nối hành trình chia sẻ với trái tim nồng nhiệt và đôi tay sẵn sàng hành động để theo đuổi giấc mơ của mình. Tôi muốn mang đến những điều kiện đầy đủ về giáo dục, y tế và tình cảm cho trẻ em".

Trước đó, cô nhận được câu hỏi so sánh về ý thức bảo vệ môi trường của trẻ em và người lớn từ bà Võ Thị Xuân Trang. Người đẹp tự tin nêu quan điểm: "Môi trường là vấn đề nhức nhối ngày nay. Khi trẻ em có ý thức về bảo vệ môi trường. Điều đó cho thấy xã hội ngày càng phát triển và người lớn càng phải hành động nhiều hơn".

Á hậu 1 Lê Thảo Nhi và Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên mắc lỗi trong phần thi ứng xử.

Lê Thảo Nhi có thế mạnh tiếng Anh, nhưng yếu tiếng Việt do sinh sống ở nước ngoài. Phần thi của cô bị nhận xét ấp úng, mắc lỗi diễn đạt, lủng củng câu từ.

Trên sân khấu, Lê Thảo Nhi chia sẻ: "5 năm trước, Nhi là một học sinh bình thường. 5 năm sau, Nhi đã đạt được những điều mình muốn rồi. Vì Nhi luôn tự tin, không bao giờ bỏ cuộc. 5 năm tới, Nhi vẫn như bây giờ, tiếp tục truyền cảm hứng cho những người trẻ".

Trước đó, trong phần thi ứng xử ở top 5, người đẹp có câu trả lời khó hiểu bằng tiếng Việt khi được hỏi sẽ làm việc gì đầu tiên nếu trở thành nguyên thủ quốc gia.

Phần thi ứng xử đưa Ngọc Châu lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-2

Nhan sắc top 3 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ảnh: Ở phần ứng xử top 5, Thủy Tiên trả lời với phong thái tự tin, bình tĩnh. Cô cho rằng khoảnh khắc đẹp nhất là khi được đăng quang hoa hậu.

Về Thủy Tiên, trong cả hai phần thi ứng xử ở top 5 và top 3, cô đều không giữ được sự bình tĩnh. Người đẹp trả lời câu hỏi ngắt quãng, lặp từ và không thoát ý.

Trước câu hỏi "chung cuộc" muốn là ai sau 5 năm nữa, Thủy Tiên chia sẻ: "Quyết tâm đã giúp Tiên vượt qua nhiều khó khăn và đứng trên sân khấu này. Dù 5 hay 10 năm nữa, Tiên dặn bản thân luôn cố gắng vì cộng đồng, truyền cảm hứng đến các cô gái".

Cuối câu trả lời, Thủy Tiên kêu gọi phụ nữ "hãy là chính mình. Tự tin và can đảm".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phan-thi-ung-xu-dua-ngoc-chau-len-ngoi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-post1329868.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ngọc Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.