Phần trả lời ngô nghê của thí sinh Hoa hậu Đại dương Ngọc Lụa được BTV Lê Bình chấm điểm cao

Nếu như nhiều người cho rằng thí sinh Ngọc Lụa đã có phần trả lời ứng xử vô cùng ngô nghê và vụng về tại Chung kết Hoa hậu Đại dương thì BTV Lê Bình lại suy nghĩ khác.

Nếu như nhiều người cho rằng thí sinh Ngọc Lụa đã có phần trả lời ứng xử vô cùng ngô nghê và vụng về tại Chung kết Hoa hậu Đại dương thì BTV Lê Bình lại suy nghĩ khác.

Sau đêm Chung kết  Hoa hậu Đại dương 2017 , cư dân mạng không chỉ đem nhan sắc của tân Hoa hậu ra chê bai mà thí sinh Ngọc Lụa (người lọt top 5) cũng bị đem ra bàn tán.

Cụ thể, khi lọt vào top 5 Hoa hậu Đại dương, thí sinh Võ Ngọc Lụa được Hoa hậu Ngô Phương Lan đặt câu hỏi: "Nếu em là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương 2017, thì em sẽ làm gì để truyền tải thông điệp về môi trường biển?".

Sau lời chào và lời chúc sức khỏe đến Ban giám khảo và khán giả, người đẹp Vũ Ngọc Lụa mỉm cười, ngập ngừng nói: "Nếu may mắn được trở thành tân Hoa hậu Đại dương 2017, việc đầu tiên em sẽ chạy về nhà ôm ba mẹ một cái. Về việc tuyên truyền, em sẽ đi vòng vòng trong xóm, kêu những đứa bé lại và dạy chúng cách nhặt rác như thế nào.

Sau đó, em dạy những đứa bé đó ý thức bảo vệ môi trường, dạy chúng không được xả rác bừa bãi. Cùng với đó, em sẽ kêu gọi những người bạn cùng trang lứa với mình bảo vệ môi trường".

Câu trả lời của Ngọc Lụa nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Một số ý kiến tỏ ra bất bình cho rằng người đẹp này không xứng đáng lọt vào top 5 của cuộc thi nhan sắc bởi tầm vóc kiến thức còn hạn chế.

Khác với nhiều người, BTV Lê Bình lại có cái nhìn khác. Cô chia sẻ: "Nếu là mình, mình sẽ chấm điểm cao phần ứng xử cho cô bé Ngọc Lụa này. Em ấy rất thật, rất hồn nhiên và yêu biển bằng 1 cách thực tế nhất là: huy động trẻ con quanh xóm, huy động bạn bè cùng trang lứa đi nhặt rác. Thuyết phục được người xung quanh mình và truyền cảm xúc ấy sang cho người khác làm sạch biển, quý lắm chứ. Em ấy cũng khao khát ôm cha mẹ mình sau bao ngày xa cách, một đứa con hiếu đễ. Đòi hỏi gì nhiều hơn ở sự chân thành của cô bé tuổi đôi mươi.

À mà quên, ngẫm lại, thấy cô ấy trượt là đúng, vì trong cái thời đại toàn dùng mỹ từ để loè bịp nhau, làm thật thì chật vật vì không ai tin, làm giả thì đổ xô vào hưởng ứng và kiếm bộn tiền, người ta phải nói theo nói kiểu sâu thăm thẳm, chạm đến rốn vũ trụ để thể hiện tầm vóc trí tuệ thì mới có giải. Em trượt cũng phải thôi, Ngọc Lụa à".

Hoa hậu Đại Dương, Ngọc Lua, BTV Lê Bình

BTV Lê Bình chia sẻ nếu cô làm Ban giám khảo thì sẽ chấm điểm cao cho
phần ứng xử của Ngọc Lụa. Lê Bình cho rằng Ngọc Lụa rất thật, hồn nhiên
và yêu biển 1 cách thực tế.

Ở phần bình luận của Lê Bình, MC Phan Anh cũng hy vọng nhà của Ngọc Lụa ở gần biển để cô ấy có thể tuyên truyền mọi người bảo vệ môi trường. Ngoài ra cũng có nhiều người thích phần trả lời thật của Ngọc Lụa như BTV Lê Bình.

Hoa hậu Đại Dương, Ngọc Lua, BTV Lê Bình

Nhiều người đồng ý với quan điểm của BTV Lê Bình.


Theo GĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.