Phẫn uất khi xem clip võ sư đánh vợ, Trang Trần đe dọa chồng: 'Đừng dại tung cước'

"Đừng dại tung cước với mẹ con Kiến nha, không lại trách sao nước biển nhân tạo cũng mặn", Trang Trần nhắn nhủ chồng.

"Đừng dại tung cước với mẹ con Kiến nha, không lại trách sao nước biển nhân tạo cũng mặn", Trang Trần nhắn nhủ chồng.

Sáng 27/8, dư luận bức xúc với clip người chồng đánh đập vợ dã man được lan truyền rộng. Trong lúc vợ đang bế con nhỏ 2 tháng tuổi và có sự có mặt của con trai lớn chừng 5 - 6 tuổi, người chồng vẫn thực hiện loạt hành vi bạo lực.

Phẫn uất khi xem clip võ sư đánh vợ, Trang Trần đe dọa chồng: Đừng dại tung cước-1
Hình ảnh võ sư đánh vợ khiến dư luận bức xúc.

Được biết, người đàn ông trong clip là võ sư Nguyễn Xuân Vinh (sinh năm 1987). Nam võ sư từng học tán thủ, hiện là thầy giáo, mở lớp dạy võ Wushu tại quê nhà Mê Linh, Hà Nội. 

Võ sư Nguyễn Xuân Vinh thừa nhận anh là nhân vật chính trong clip đánh vợ. Tuy nhiên, nam võ sư cho rằng vợ chồng cãi nhau là chuyện bình thường và "tát vợ có mấy cái, chuyện nhỏ có gì mà ầm ĩ".

Trước hành động bạo lực của Nguyễn Xuân Vinh với bạn đời, mới đây cựu người mẫu Trang Trần bức xúc lên tiếng. Cô khẳng định lúc đi học, thầy giáo có dạy rèn luyện sức khỏe bằng võ nhằm bảo vệ bản thân, còn học xong về đánh vợ thì trả võ cho thầy. 

"Ôi trời đất ơi! Mấy ngày đi du lịch không xem báo! Ô hay cái thiên thần kia! Lúc học võ thầy có dạy: Rèn luyện sức khỏe bằng võ thuật là để bảo vệ bản thân, chứ đi học võ về đánh vợ - người đầu ấp vai kề thì có mà trả võ cho thầy! Con lạy", Trang Trần nổi đóa. 


Trang Trần đe dọa chồng sau khi xem clip võ sư đánh vợ. 


Cô khuyên chồng đừng dại tung cước nếu không muốn trách "nước biển nhân tạo cũng mặn".

Bà mẹ một con khẳng định, nếu ai đánh mình thì sẽ "cho ăn cám tất tay". Tiện thể, Trang Trần nhắn nhủ chồng: "Louis Trần đừng dại tung cước với mẹ con Kiến nha, không lại trách sao nước biển nhân tạo cũng mặn".

Bất ngờ với lời đe dọa chồng của nữ người mẫu, dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng với Trang Trần, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

"Lỡ vợ bạo hành chồng thì dư luận phải làm sao?", "Ở cái nhà này, tôi nghĩ mọi chuyện đều xảy ra ngược lại", "Anh nghi mày bạo hành chồng mày lắm ý Trang", "Ôi trời không biết ai bạo hành ai nha chế", "Hồi đó xem 'Cuộc đua kỳ thú' chỉ có cãi nhau sơ sơ, chị lỡ chỉ là lỡ quơ tay trúng thôi mà anh Hiếu mất cái răng. Ai mà dám quánh chị chắc rớt nguyên hàm quá"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 


Nhiều sao Việt cũng bức xúc khi xem clip võ sư bạo hành vợ.

Không riêng Trang Trần, nhiều sao Việt cũng thể hiện sự bức xúc, bất bình khi xem clip võ sư đánh vợ. Xuân Lan thấy khinh bỉ người đàn ông. "Em không lấy chồng võ sĩ đâu/ Đấm đá luôn luôn ở trong đầu/ Mai sau vừa đẻ con ẵm ngửa/ Vẫn bay vào đá té dập đầu", chân dài viết trên trang cá nhân. 

Chung nỗi bức xúc về hành động vũ phu, người mẫu Khánh My tâm sự: "Đàn ông gì thế này? Nhìn mà tức quá. Đàn ông sao có thể ra tay với người phụ nữ mình từng yêu thương, đẻ cho mình đứa con xinh như thế. Lương tâm của anh đâu rồi. Thật không thể tin mình đang sống ở xã hội mà con người trở nên tàn bạo và nhẫn tâm đến vậy?".

Thúy Diễm nói trên Zing"Xem xong video võ sư ra tay đánh vợ đang bế con nhỏ, tôi cảm thấy rất bất mãn. Người phụ nữ vốn yếu đuối, khi mới sinh lại càng mỏng manh hơn. Lúc đó cơ thể như con cua mới lột xác, lại bị chồng đánh như thế thật đáng thương. Ở giai đoạn sức khỏe yếu, thay vì được chồng chăm sóc, nâng niu, người phụ nữ kia lại bị đánh không thương tiếc.

Đánh vợ đã là hành động đáng lên án, vợ bế con nhỏ mà cũng ra tay vũ phu như người đàn ông trong video càng phải lên án hơn".

Theo  VietNamNet


Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.