Phản ứng bất ngờ của Hồ Ngọc Hà sau khi xem clip được Kim Lý cầu hôn: Không dám nhìn vào cái mặt đúng nghĩa bà đẻ của mình

Phản ứng hài hước của Hồ Ngọc Hà khiến mọi người vô cùng thích thú.

Mới đây, Kim Lý đã khiến khá nhiều người xúc động khi chia sẻ đoạn clip anh quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Đoạn clip hơn 3 phút của Kim Lý khiến khá nhiều người rơi nước mắt vì tình cảm chân thành của cả hai.

Không khó để nhận ra, thời điểm Kim Lý cầu hôn là khi Hồ Ngọc Hà mới sinh con được 1-2 ngày, khuôn mặt vẫn còn đang nhợt nhạt. 

Xem xong đoạn clip, Hồ Ngọc Hà cũng hài hước than thở: "Eo ơi, không dám nhìn vào cái mặt đúng nghĩa bà đẻ của mình trong clip luôn á. Kinh dị. Bị lừa nên tóc thì bết, mặt thì bệt, ai mặt nọng lái lai".

Phản ứng bất ngờ của Hồ Ngọc Hà sau khi xem clip được Kim Lý cầu hôn: Không dám nhìn vào cái mặt đúng nghĩa bà đẻ của mình-1


Mặc dù vậy nhưng fan hâm mộ và bạn bè của Hồ Ngọc Hà đều nhanh chóng động viên người đẹp và cho rằng vô cùng xúc động trước khoảnh khắc của cả hai. Một số còn khẳng định, người phụ nữ đẹp nhất là khi họ hạnh phúc.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-ung-bat-ngo-cua-ho-ngoc-ha-sau-khi-xem-clip-duoc-kim-ly-cau-hon-khong-dam-nhin-vao-cai-mat-dung-nghia-ba-de-cua-minh-162201411001035630.htm

Kim Lý

cầu hôn

Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.