Phản ứng bất ngờ của Lệ Quyên khi dân mạng nhìn ảnh khẳng định "bầu chắc luôn"

Không gay gắt đáp trả nhưng phản ứng của Lệ Quyên cũng phần nào tỏ rõ thái độ của cô trước tin đồn mang thai.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên bất ngờ vướng nghi vấn mang thai sau khi công khai mối quan hệ với tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

Để chứng minh đây chỉ là tin đồn thất thiệt, Lệ Quyên liên tục đăng ảnh khoe dáng lên mạng xã hội, thậm chí còn cố ý để lộ cơ bụng và eo con kiến săn chắc. Tuy nhiên, mới đây nữ ca sĩ lại tiếp tục nhận được bình luận về chuyện bầu bí. Một cư dân mạng sau khi nhìn ảnh của Lệ Quyên đã bình luận: "Ai cá với tôi không, bầu chắc luôn nè".

Lệ Quyên đã có phản ứng bất ngờ là không trả lời nhưng lại thả cảm xúc "haha" cho bình luận này. Hành động này của nữ ca sĩ dường như muốn thể hiện thái độ không quan tâm đến tin đồn mà chỉ xem nó như một chuyện nực cười mà thôi.

Phản ứng bất ngờ của Lệ Quyên khi dân mạng nhìn ảnh khẳng định bầu chắc luôn-1
Phản ứng của Lệ Quyên khi có người khẳng định chắc chắn cô đang mang bầu

Phản ứng bất ngờ của Lệ Quyên khi dân mạng nhìn ảnh khẳng định bầu chắc luôn-2

Sau khi lộ khoảnh khắc vòng 2 lớn làm rộ nghi vấn mang thai, Lệ Quyên liên tục ngầm đính chính bằng những hình ảnh eo thon dáng chuẩn trên trang cá nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-ung-bat-ngo-cua-le-quyen-khi-dan-mang-nhin-anh-khang-dinh-bau-chac-luon-162212402103004233.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.