Phản ứng của phía Trúc Nhân sau khi vướng nghi án bị Nathan Lee tố chơi xấu Hương Tràm - Thu Minh

Trúc Nhân - Hương Tràm đang vướng vào drama mới liên quan đến Nathan Lee.

Sau livestream kể chuyện về thầy trò Hương Tràm - Thu Minh của Nathan Lee, Trúc Nhân bất ngờ bị gọi tên.

Cụ thể, trong lời tố của Nathan Lee, có 1 nam thí sinh ở cùng thi The Voice 2012 với Hương Tràm nhưng rất ghét nữ ca sĩ. Người này rất xấu tính, thường bày trò để đâm thọt sau lưng Hương Tràm. Người này thậm chí còn chơi xấu cả Thu Minh nhưng điều kỳ lạ là đến bây giờ, quan hệ của người đó với Thu Minh vẫn tốt.

Phản ứng của phía Trúc Nhân sau khi vướng nghi án bị Nathan Lee tố chơi xấu Hương Tràm - Thu Minh-1

Trúc Nhân.

Kết nối các dữ liệu, không ít khán giả gọi tên Trúc Nhân - người có đầy đủ các dấu hiệu liên quan đến lời tố từ Nathan Lee. Trúc Nhân cũng thi The Voice mùa đầu tiên, cùng Hương Tràm ở trong đội Thu Minh. Đến nay, Thu Minh vẫn còn chơi chung với Trúc Nhân.

Liên hệ với phía Trúc Nhân về câu chuyện liên quan đến Thu Minh - Hương Tràm - Nathan Lee, đại diện của nam ca sĩ từ chối trả lời đồng thời cho biết không có bất cứ phát ngôn nào liên quan đến vấn đề trên.

Trên Facebook cá nhân lẫn Fanpage, Trúc Nhân đều không có động thái gì. Trước đó 1 ngày, nam ca sĩ còn vui vẻ đăng tải hình ảnh trong quá khứ của mình.

Phản ứng của phía Trúc Nhân sau khi vướng nghi án bị Nathan Lee tố chơi xấu Hương Tràm - Thu Minh-2

Hương Tràm.

Hồi năm 2014, khi được hỏi về mâu thuẫn giữa Hương Tràm và Thu Minh, Trúc Nhân từng cho biết: 'Nếu Tràm nghĩ tôi là người đi vạch trần chuyện Tràm đã nói dối chị Thu Minh về việc em đi thu âm với một nam ca sĩ trong quá trình cuộc thi The Voice đang diễn ra như em kể với một số người thì có lẽ em đã sai. Thực tế, chị Minh đã biết được chuyện đó từ trước nhưng chị không giận về hành động đó mà chỉ giận về việc Tràm nói dối chị ấy'.

Phản ứng của phía Trúc Nhân sau khi vướng nghi án bị Nathan Lee tố chơi xấu Hương Tràm - Thu Minh-3

Phản ứng của phía Trúc Nhân sau khi vướng nghi án bị Nathan Lee tố chơi xấu Hương Tràm - Thu Minh-4

Hình ảnh cô trò Thu Minh - Hương Tràm - Trúc Nhân ở The Voice 2012.

'Tràm giải thích thế nào sau đó với chị Minh thì tôi không biết nhưng chị đã giận em ấy một thời gian nên có lẽ vì thế mà Tràm quay sang ấm ức tôi và nghĩ tôi là người phá hoại trong khi không biết thực hư câu chuyện hôm đó'.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Nathan Lee

Trúc Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.