Phản ứng của Quỳnh Thư sau khi đụng mặt Diệp Lâm Anh: 'Tốt hay xấu, em thường dùng hành động chứng minh'

Quỳnh Thư cũng đã có động thái đầu tiên sau màn đụng độ Diệp Lâm Anh tại sự kiện.

Tối 29/12, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đã đụng độ tại show thời trang của NTK Đỗ Long. Trong khi Quỳnh Thư tự tin thả dáng trên thảm đỏ thì Diệp Lâm Anh lại từ chối chụp ảnh ở khu vực này. Đến cuối buổi biểu diễn, Diệp Lâm Anh mới vui vẻ trả lời câu hỏi bản thân cảm thấy thế nào khi chạm mặt Quỳnh Thư ở sự kiện: "Chúng tôi không chạm mặt. Đây là show diễn của anh Đỗ Long, mình và cô ấy đều là khách mời thì mình lịch sự thôi. Làm sao ta? Mình cũng không trả được câu hỏi này. Mình không biết vì mình không nhìn thấy". Hành động và cách ứng xử tinh tế của Diệp Lâm Anh lại một lần nữa ghi điển với mọi người.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Thư cũng có phản ứng sau sự việc nói trên. Cô viết: "Thật ra em không phải là đứa hay nói lời hoa mĩ mà chơi tốt hay xấu, chân thành hay không, em thường dùng hành động để chứng minh tất cả. Nếu đã hiểu và yêu thương nhau thì chắc chắn không bao giờ rời xa nhau được! Chỉ xin chúc mừng anh với show Obsession thành công tốt đẹp! Thật sự rất vui khi thấy anh mình ngày càng thành công và phát triển mọi thứ như ý! Mãi yêu anh nhé Đỗ Long".

Phản ứng của Quỳnh Thư sau khi đụng mặt Diệp Lâm Anh: Tốt hay xấu, em thường dùng hành động chứng minh-1

Phản ứng của Quỳnh Thư sau khi đụng mặt Diệp Lâm Anh: Tốt hay xấu, em thường dùng hành động chứng minh-2

Phản ứng của Quỳnh Thư sau khi đụng mặt Diệp Lâm Anh: Tốt hay xấu, em thường dùng hành động chứng minh-3

Phản ứng của Quỳnh Thư sau khi đụng mặt Diệp Lâm Anh: Tốt hay xấu, em thường dùng hành động chứng minh-4

Quỳnh Thư thoải mái khoe ảnh đẹp tại sự kiện mà mình đụng độ Diệp Lâm Anh. Cô không đề cập đến tên của người bạn một thời.

 

Phản ứng của Quỳnh Thư sau khi đụng mặt Diệp Lâm Anh: Tốt hay xấu, em thường dùng hành động chứng minh-5

Phản ứng của Quỳnh Thư sau khi đụng mặt Diệp Lâm Anh: Tốt hay xấu, em thường dùng hành động chứng minh-6

Phản ứng của Quỳnh Thư sau khi đụng mặt Diệp Lâm Anh: Tốt hay xấu, em thường dùng hành động chứng minh-7

Thời gian qua, Quỳnh Thư bị đồn qua lại với chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Đính kèm dòng trạng thái, Quỳnh Thư đăng loạt ảnh trên thảm đỏ với trang phục cực sexy. Người đẹp không đề cập thêm bất kì điều gì liên quan đến Diệp Lâm Anh. Có vẻ như cô cũng muốn giữ sự bình yên cho bản thân. Trước buổi chạm mặt này, Quỳnh Thư bị cho là đã đường anh nấy đi với Đức Phạm, chồng cũ của Diệp Lâm Anh.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phan-ung-cua-quynh-thu-sau-khi-dung-mat-diep-lam-anh-tot-hay-xau-em-thuong-dung-hanh-dong-chung-minh-

Quỳnh Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.