Phản ứng của sao Hàn khi Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện trên đài truyền hình KBS

Sau hơn 1 năm đăng quang, tên tuổi của Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn giữ được sức hút với khán giả.

Hoa hậu Thuỳ Tiên mới đây khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào khi xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia nổi tiếng của Hàn Quốc. Cụ thể, chương trình Men Who Top The Charts thuộc đài KBS đã làm một bản tin về người đẹp sinh năm 1998.

Trong chương trình này, hành trình chinh phục vương miện cuộc thi Miss Grand International của Thuỳ Tiên đã được tổng hợp lại. Bên cạnh đó, các dự án nhân văn, truyền cảm hứng của người đẹp sinh năm 1998 cũng được điểm lại tại chương trình này.

Đáng chú ý, hình ảnh của Thuỳ Tiên khi tham gia cuộc thi đã khiến một khách mời Hàn Quốc phải bất ngờ và trầm trồ. Câu chuyện nỗ lực, truyền cảm hứng của Thuỳ Tiên đã khiến nhiều khán giả nước ngoài ngưỡng mộ.



Chương trình Men Who Top The Chart phát sóng trên đài KBS Drama thực hiện bản tin về Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên



Khách mời trong chương trình phải trầm trồ bất ngờ trước hình ảnh của nàng hậu Thuỳ Tiên trong cuộc thi

Tháng 12/2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến người Việt Nam tự hào khi vượt qua 59 thí sinh đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021. Sau khi đăng quang hơn 1 năm, Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn giữ được sức hút và ngày càng được khán giả yêu mến.

Người đẹp sinh năm 1998 chăm chỉ hoạt động, đi nhiều nơi để trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, trao quà và nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn, xây khu vui chơi tại trường vùng cao. Hoa hậu Thuỳ Tiên hiện tại được nhận xét là người đẹp "tài sắc vẹn toàn" hàng đầu trong showbiz Việt.

Phản ứng của sao Hàn khi Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện trên đài truyền hình KBS-1
Tháng 12/2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021

Phản ứng của sao Hàn khi Hoa hậu Thuỳ Tiên xuất hiện trên đài truyền hình KBS-2
Dù đã hết nhiệm kỳ nhưng Thuỳ Tiên luôn được khán giả yêu mến vì những dự án nhân văn

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phan-ung-cua-sao-han-khi-hoa-hau-thuy-tien-xuat-hien-tren-dai-truyen-hinh-kbs-2023042315085462.htm

Thuỳ Tiên

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.