Phản ứng của sao Việt trước vụ vợ Xuân Bắc bị chèn ép: người bênh vực, kẻ chỉ trích

Bạn bè thân thiết của Xuân Bắc mong Hồng Nhung bình tĩnh để giải quyết mọi việc.

Bạn bè thân thiết của Xuân Bắc mong Hồng Nhung bình tĩnh để giải quyết mọi việc.

>> Vợ Xuân Bắc "tố" đồng nghiệp chèn ép

Những ngày gần đây, vụ việc vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - chị Hồng Nhung tố cáo NSND Anh Tú chèn ép trong quá trình giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đang gây xôn xao dư luận. Sau đó, chị Nhung đã tham gia buổi họp ở trường để giải quyết những khúc mắc.

Sau đoạn livestream vào tối 11/9, rất nhiều học trò, người hâm mộ đã vào trang cá nhân của vợ NSƯT Xuân Bắc để động viên, an ủi. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là đồng nghiệp với Xuân Bắc cũng dành những lời khuyên chân tình gửi đến vợ anh.

 Xuân Bắc và Huyền Nhung. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Xuân Bắc và Huyền Nhung.

 Nghệ sĩ Vân Dung cũng gửi lời động viên tới người em thân thiết: "Thương em quá! Cố gắng mạnh mẽ lên em. Rất nhiều người yêu thương luôn ở bên em. Vững vàng lên em nhé". Trước vấn đề của Hồng Nhung, nghệ sĩ Vân Dung cho biết cô nên mời báo chí và các cơ quan có thẩm quyền giải quyết. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nghệ sĩ Vân Dung cũng gửi lời động viên tới người em thân thiết: "Thương em quá! Cố gắng mạnh mẽ lên em. Rất nhiều người yêu thương luôn ở bên em. Vững vàng lên em nhé". Trước vấn đề của Hồng Nhung, nghệ sĩ Vân Dung cho biết cô nên mời báo chí và các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

 Nghệ sĩ Tự Long, một người bạn thân thiết của vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc đã khuyên Hồng Nhung nên bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Theo anh, Hồng Nhung không nên để cảm xúc quá chi phối mà hãy nhìn nhận vấn đề một cách khách quan để tìm ra hướng đi tốt nhất. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nghệ sĩ Tự Long, một người bạn thân thiết của vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc đã khuyên Hồng Nhung nên bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Theo anh, Hồng Nhung không nên để cảm xúc quá chi phối mà hãy nhìn nhận vấn đề một cách khách quan để tìm ra hướng đi tốt nhất.

Cùng tâm trạng với nghệ sĩ Vân Dung là nữ ca sĩ Mỹ Dung. Được biết Mỹ Dung vốn là người bạn thân thiết với Hồng Nhung từ rất lâu. Nữ ca sĩ nhắn nhủ tới bạn thân: "Mong bà giữ được bình tĩnh, mặt mũi gầy lắm rồi ấy". Ngoài ra nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Tô Minh Thắng, ca sĩ Ngọc Anh cũng gửi lời động viên và chia sẻ tới Hồng Nhung.

 Sự việc vợ danh hài Xuân Bắc livestream tố cáo NSND Anh Tú chèn ép trong quá trình giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đang gây chú ý dư luận. Người mẫu Trang Trần - cựu sinh viên trường và cũng là học trò của cả NSND Anh Tú và vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã lên tiếng về câu chuyện này. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sự việc vợ danh hài Xuân Bắc livestream tố cáo NSND Anh Tú chèn ép trong quá trình giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đang gây chú ý dư luận. Người mẫu Trang Trần - cựu sinh viên trường và cũng là học trò của cả NSND Anh Tú và vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã lên tiếng về câu chuyện này.

 Dòng trạng thái được Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít giờ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng trạng thái được Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít giờ.

Dòng trạng thái khá dài của Trang Trần chủ yếu để bênh vực NSND Anh Tú và phê phán chị Hồng Nhung. Trong khi thực chất sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ thì những lời nói ra nói vào của người ngoài cuộc chỉ càng khiến dư luận và truyền thông thêm rối rắm mà thôi.

Theo Thethaovanhoa

Xuân Bắc

Trang Trần

vợ Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.