Phản ứng của Trung Dân nếu gặp lại Hương Giang Idol sau ồn ào

Dù từng bị Hương Giang xúc phạm, nhưng nghệ sĩ Trung Dân đã tha thứ và vẫn vui nếu vô tình 'đụng mặt'.

Dù từng bị Hương Giang xúc phạm, nhưng nghệ sĩ Trung Dân đã tha thứ và vẫn vui nếu vô tình 'đụng mặt'.

Trong chương trình "Siêu sao đoán chữ" Hương Giang Idol đã có từ ngữ bị cho là xúc phạm đến nghệ sĩ Trung Dân. Nhiều người nổi tiếng và cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Hương Giang. Sau đó, nghệ sĩ Trung Dân đã lên tiếng tha thứ cho hành động này của Hương Giang.

sao việt, hương giang, trung dân, hương giang xúc phạm trung dân, hương giang và trung dân

Hương Giang từng bị chỉ trích vì xúc phạm Trung Dân

Trung Dân cho biết: “Rất cảm ơn tình cảm của khán giả và đồng nghiệp đã yêu quý tôi. Trên đời này ai mà không mắc sai lầm, nhưng biết sữa chữa là điều tốt. Trung Dân mong muốn mọi người bỏ qua chuyện này và đừng bàn đến nữa, hãy bỏ qua cho Hương Giang Idol”.

Sau vụ ồn ào không mong muốn, nghệ sĩ Trung Dân vẫn đi diễn bình thường ở các sân khấu. Khi được hỏi sẽ phản ứng thế nào nếu gặp lại Hương Giang, Trung Dân cho biết: "Nếu bây giờ có gặp lại Hương Giang Idol trên các show diễn hay sự kiện thì tôi vẫn vui và nói chuyện bình thường thôi, tính tôi không để bụng. Chuyện gì qua rồi thì cho qua, tôi bây giờ chỉ biết diễn để mang niềm vui đến cho khán giả và về chăm sóc gia đình nhỏ của mình thôi".


Theo GĐVN

Hương Giang Idol

Trung Dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.