Phản ứng đối lập của Trấn Thành - Hari giữa tin hết hợp đồng sắp ly hôn

Trấn Thành - Hari tiếp tục gây xôn xao trước tin đồn sắp công bố ly hôn vì hợp đồng hôn nhân đã hết hạn.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xuất hiện nghi vấn cho rằng Trấn Thành và Hari Won đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Mọi sự bắt đầu từ việc, một vài fanpage chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ đăng tải bài viết đặt nghi vấn Hari Won và Trấn Thành hết hạn hợp đồng và sắp công bố ly hôn.

Phản ứng đối lập của Trấn Thành - Hari giữa tin hết hợp đồng sắp ly hôn-1

Câu chuyện càng trở nên xôn xao khi nhiều khán giả nhận thấy thời gian gần đây, Trấn Thành và Hari Won không còn đăng ảnh cùng nhau, không sánh đôi tại sự kiện và cũng chẳng tương tác trên mạng xã hội. Điều này hoàn toàn khác so với thời gian trước.

Giữa tin đồn tràn lan trên mạng xã hội, Trấn Thành không lên tiếng giải thích nhưng dưới bài chia sẻ của Hari trên mạng xã hội, Trấn Thành bình luận với nội dung "Bộ này quá đẹp nha vợ".

Phản ứng đối lập của Trấn Thành - Hari giữa tin hết hợp đồng sắp ly hôn-2

Đây được cho là câu trả lời cho những tin đồn về việc cả hai hết hợp đồng hôn nhân và chuẩn bị công bố chia tay.

Tuy nhiên trái ngược với Trấn Thành, Hari Won lại thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng. Thậm chí nữ ca sĩ còn dùng những cụm từ như "tủi thân quá" hay đăng đàn "Anh đang ở đâu, để mình em cô đơn",... khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Phản ứng đối lập của Trấn Thành - Hari giữa tin hết hợp đồng sắp ly hôn-3

Phản ứng đối lập của Trấn Thành - Hari giữa tin hết hợp đồng sắp ly hôn-4

Hiện vẫn chưa rõ những bài viết từ Hari Won dạo gần đây có ẩn ý điều gì đó hay không hoặc chỉ là các bài viết, hình ảnh vô thưởng vô phạt. Có lẽ điều này chỉ có chính chủ mới là người hiểu rõ nhất!

Phản ứng đối lập của Trấn Thành - Hari giữa tin hết hợp đồng sắp ly hôn-5

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12/2016 sau khi công khai hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi vướng không ít tranh cãi, thậm chí, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR tên tuổi của họ. Vượt qua những sóng gió tình cảm, bộ đôi diễn viên gắn bó cùng nhau và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc hiện tại. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và không ngại đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Theo GĐVN


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.