Phản ứng gây chú ý của Lâm Vỹ Dạ sau khi bị anti-fan lập group riêng

Động thái đầu tiên của diễn viên Lâm Vỹ Dạ giữa ồn ào bị anti-fan lập group khiến nhiều người chú ý.

Sau Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang, diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ cũng bất ngờ bị anti-fan lập 1 group có tên: "Hội những người không yêu chị Dậm". Nhóm này tập hợp những người không thích bà xã Hứa Minh Đạt, họ soi mói cách ăn mặc, hành động của nữ diễn viên khi tham gia gameshow. Đặc biêt, một số người cảm thấy khó chịu khi nữ diễn viên chơi các gameshow khá “bẩn”.

Tính đến chiều hôm nay (7/11), group anti-fan của Lâm Vỹ Dạ đã có hơn 8.800 thành viên, mỗi ngày đều có hàng chục bài viết được đăng tải trong nhóm. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, trong thời gian sắp tới số lượng thành viên sẽ còn tiếp tục tăng.

Phản ứng gây chú ý của Lâm Vỹ Dạ sau khi bị anti-fan lập group riêng-1Lâm Vỹ Dạ bị atin-fan lập group

Giữa những ồn ào không đáng có, mới đây trên trang cá nhân, bà xã Hứa Minh Đạt cập nhật hình ảnh mới được chụp ở Sa Pa. Đi kèm là dòng chú thích: "Hoa nở không màu".

Phản ứng gây chú ý của Lâm Vỹ Dạ sau khi bị anti-fan lập group riêng-2Lâm Vỹ Dạ đăng ảnh mới giữa ồn ào bị anti-fan lập group.


Bài đăng này của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp và người hâm mộ. Thuý Ngân, Khánh Vân, Đàm Ngọc Linh, diễn viên Anh Tú, Tiến Luật,... đã để lại những lời bình luận, bày tỏ sự khen ngợi cho nhan sắc của nữ diễn viên.

Phản ứng gây chú ý của Lâm Vỹ Dạ sau khi bị anti-fan lập group riêng-3Đồng nghiệp khen ngợi nữ diễn viên

Tuy nhiên, nhiều 'thánh soi' phát hiện, hàng loạt bài viết của Lâm Vỹ Dạ trên trang cá nhân đã tạm khoá chức năng bình luận với người lạ. Động thái này khiến nhiều cư dân mạng đặt ra hoài nghi, phải chăng nữ diễn viên có động thái như vậy để tránh thị phi, không để anti-fan vào để lại những bình luận không hay?

Phản ứng gây chú ý của Lâm Vỹ Dạ sau khi bị anti-fan lập group riêng-4Lâm Vỹ Dạ đã khóa chức năng bình luận đối với những người không phải là bạn bè.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phan-ung-gay-chu-y-cua-lam-vy-da-sau-khi-bi-anti-fan-lap-group-rieng-60899.html

Lâm Vỹ Dạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.