Phản ứng gượng gạo của Nhã Phương khi nhận lời cầu hôn từ Trường Giang đang được dân mạng bàn tán

Dù được bạn trai Trường Giang cầu hôn giữa sự kiện, xong Nhã Phương có cảm xúc khá khó hiểu khiến cư dân mạng xôn xao.

Dù được bạn trai Trường Giang cầu hôn giữa sự kiện, xong Nhã Phương có cảm xúc khá khó hiểu khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, trong một lễ trao giải thưởng, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu. Trường Giang cầm trên tay chiếc nhẫn, xúc động chia sẻ: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng" trước hàng trăm khán giả khiến sự kiện như vỡ oà.

Sau đó, Trường Giang đã xuống khán đài, đứng trước mặt Nhã Phương để trao nhẫn cho bạn gái. Lúc này, gương mặt của Nhã Phương khá đơ, gượng gạo. Một vài ý kiến cho rằng do người đẹp quá bất ngờ, cũng có nhận định cho rằng Nhã Phương chưa sẵn sàng để nhận lời câu hôn, thậm chí hoài nghi giữa cặp đôi vẫn còn khúc mắc chưa được giải quyết vì tin đồn đã "đường ai nấy đi" xôn xao thời gian qua. Trước đó, cả hai đi riêng đến sự kiện này thay vì đồng hành cùng nhau như nhiều lần trước đây.


Phản ứng gượng gạo của Nhã Phương khi nhận lời cầu hôn từ Trường Giang đang được dân mạng bàn tán - Ảnh 2.

Gương mặt khó hiểu của Nhã Phương.

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.