Phản ứng lạ của Mai Ngô khi chạm mặt Khánh Thi sau phát ngôn gây sốc

Hành động của cả Mai Ngô và Khánh Thi khi chạm mặt nhau khiến cho nhiều người phải chú ý.

Hành động của cả Mai Ngô và Khánh Thi khi chạm mặt nhau khiến cho nhiều người phải chú ý.

Mới đây, Mai Ngô vừa có mặt tại buổi ghi hình của chương trình “Thử thách cùng bước nhảy”. Vốn có niềm đam mê với nhảy múa và từng là thí sinh tham dự chương trình, Mai Ngô đến để thưởng thức các bài thi của top 4 và ủng hộ tinh thần cho thí sinh Lê Hiếu. Sau phát ngôn đụng chạm lần trước, cô nàng vô tình chạm mặt giám khảo Khánh Thi. Tuy nhiên, hành động của cả hai khi gặp nhau lại khiến nhiều người phải chú ý.

mai ngo blogtamsuvn (3)
Mai Ngô ăn vận khá thoải mái khi đến xem chương trình ‘Thử thách cùng bước nhảy’.

mai ngo blogtamsuvn (4)
Trong lần làm khách mời ở lần trước, Mai Ngô đã có phát ngôn  động chạm đến nữ giám khảo Khánh Thi. Cô nàng cho rằng Khánh Thi quá khắt khe khi ngồi ghế nóng, đưa ra những nhận xét quá thẳng và không hiểu cho tâm lý của thí sinh.

mai ngo blogtamsuvn (1)
Vì Khánh Thi là giám khảo nên không thể tránh chạm mặt nhau. Xuất hiện ở buổi ghi hình, Mai Ngô giáp mặt Khánh Thi nhưng cả hai né đều né tránh lọt vào ống kính chung. Hành động này của 2 người khiến cho nhiều người có mặt ở đó phải để ý.

mai ngo blogtamsuvn (6)

Trước lời phát ngôn đụng chạm của Mai Ngô, Khánh Thi chia sẻ rằng cô không để tâm lắm: “tôi biết cô ấy từng có những phát ngôn gây sốc khác”. Nữ giám khảo cho rằng Mai Ngô có thể nhận xét vậy với tư cách là khán giả chứ không nên chia sẻ nó với tư cách là người của công chúng: “Mọi người nói Mai Ngô cũng từng học nhảy múa gì đó, nếu từng học nhảy múa mà bình luận như vậy là không hiểu biết. Nếu bình luận được thì hãy làm giám khảo đi”.

mai ngo blogtamsuvn (7)
Làm giám khảo lần này cùng Khánh Thi còn có nữ ca sĩ Minh Hằng.

mai ngo blogtamsuvn (5)
Bộ 3 giám khảo trong chương trình ‘Thử thách cùng bước nhảy’ mùa này.

Theo thethaovaxahoi

Mai Ngô

Thử thách cùng bước nhảy

Khánh Thi


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.