Phản ứng Phan Hiển khi bị nói lấy Khánh Thi vì tiền

Trước lời mỉa mai của anti-fan, Phan Hiển cũng không ngại ra mặt phản hồi.

Mới đây, trên TikTok cá nhân, Khánh Thi đăng tải đoạn clip khoe vũ đạo cùng ông xã Phan Hiển trong lúc quá cảnh tại sân bay. 

"Mặc kệ ông xã quên bài, mặc kệ transit sân bay DuBai, nhảy đã nha", Khánh Thi viết kèm.

Đoạn clip nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Phần đông khán giả dành lời khen cho sự trẻ trung, nhí nhảnh, dễ thương của Khánh Thi - Phan Hiển. 


Clip: Khánh Thi - Phan Hiển khoe vũ đạo trong lúc quá cảnh ở sân bay.

Song khiến dân mạng chú ý hơn cả là bình luận mỉa mai, cho rằng Phan Hiển yêu Khánh Thi vì tiền từ một anti-fan. Cụ thể, tài khoản này viết: "Phi công trẻ cũng vì tiền, tuyệt vời".

Lời lẽ khó nghe của người này khiến dân mạng bức xúc, đáp trả thay cặp đôi: "Đâu phải ai cũng như bạn đâu"; "Ôi tìm hiểu đã rồi hãy nói nha bạn ơi, nhà Phan Hiển thiếu tiền à".

Về phía mình, Phan Hiển chụp lại bình luận kém duyên của người này và công khai lên Facebook cá nhân. 

"Đọc cái comment cười xỉu, vì tiền hả?", Phan Hiển nói, đính kèm loạt icon "haha".

Phản ứng Phan Hiển khi bị nói lấy Khánh Thi vì tiền-1Phản ứng Phan Hiển khi bị nói lấy Khánh Thi vì tiền-2

Phan Hiển "cười xỉu" khi bị nói yêu Khánh Thi vì tiền. 

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con, "đủ nếp đủ tẻ". 

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó.

Về lý do làm đám cưới với nữ kiện tướng dancesport, Phan Hiển cho biết trước kia anh nghĩ đơn giản chỉ cần cả hai sống hạnh phúc, hòa hợp, còn đám cưới chỉ mang tính hình thức. 

Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau và đi dự tiệc cưới của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, nam vũ công nhận ra bà xã cũng mong muốn được một lần mặc váy cưới, bước vào lễ đường.

Phản ứng Phan Hiển khi bị nói lấy Khánh Thi vì tiền-3Phản ứng Phan Hiển khi bị nói lấy Khánh Thi vì tiền-4
Khánh Thi - Phan Hiển làm đám cưới sau 13 năm gắn bó.

"Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ khác. Thật ra, chúng tôi dự định bí mật tổ chức hôn lễ cách đây 2 năm, chỉ có người thân và vài người bạn.

Tuy nhiên, vài vấn đề xảy ra không như ý muốn nên tiệc bị hoãn. Thời điểm này tôi thấy công việc, mọi thứ ổn định và làm lễ cưới như một sự kiện báo tin vui đến những người thân yêu", Phan Hiển chia sẻ trên VnExpress. 

Theo tiết lộ, hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10/2022.

Phản ứng Phan Hiển khi bị nói lấy Khánh Thi vì tiền-5
Tổ ấm hạnh phúc của Phan Hiển - Khánh Thi.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/phan-ung-phan-hien-khi-bi-noi-lay-khanh-thi-vi-tien-n-310298.html

Khánh Thi

Phan Hiển


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.