Phát hiện chi tiết sai lệch trong văn bản chứng nhận làm từ thiện miền Trung mà phía NS Hoài Linh công bố?

Chi tiết về con số này đang khiến nhiều khán giả tiếp tục thắc mắc về chuyện từ thiện miền Trung của Hoài Linh.

Tối 24/5, NS Hoài Linh đã xuất hiện trên clip để nói rõ về số tiền hơn 14 tỷ đồng nhận quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung lũ lụt. Anh cùng ekip cũng đưa ra toàn bộ giấy tờ chứng thực việc đã lên kế hoạch và bắt đầu triển khai công tác từ thiện với địa phương.

Tuy nhiên, sau khi đoạn clip cùng những tài liệu này được công bố, cộng đồng mạng vẫn tiếp tục soi xét kỹ càng và bất ngờ phát hiện ra một điểm khó hiểu ở con số trong văn bản xác nhận từ thiện ở địa phương.

Cụ thể, trong văn bản tại xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam xác nhận Hoài Linh sẽ về thăm và tặng quà cho bà con hoàn cảnh khó khăn vào ngày 14/4/2020. Tuy nhiên thời điểm mà Hoài Linh kêu gọi từ thiện cũng như "chốt sổ" là vào tháng 11/2020, sau đó tận 7 tháng.

Phát hiện chi tiết sai lệch trong văn bản chứng nhận làm từ thiện miền Trung mà phía NS Hoài Linh công bố?-1

Chi tiết năm gây thắc mắc trong văn bản xác nhận mà phía Hoài Linh đưa ra

Từ điểm này, nhiều người thắc mắc liệu đây có thực sự là văn bản xác nhận kế hoạch từ thiện miền Trung sử dụng số tiền quyên góp 14 tỷ đồng hay chỉ là một chuyến từ thiện cá nhân khác của Hoài Linh từ trước?

Bên cạnh đó, cũng có thể lý giải rằng đây là lỗi đánh máy, nhầm từ năm 2021 sang năm 2020. Bởi văn bản được thực hiện vào ngày 21/5/2021, cũng nêu rõ vì tình hình dịch Covid-19 phải dời lại kế hoạch từ thiện đúng như những gì NS Hoài Linh giải thích trước đó.

Phát hiện chi tiết sai lệch trong văn bản chứng nhận làm từ thiện miền Trung mà phía NS Hoài Linh công bố?-2

Hiện tại, vụ việc từ thiện miền Trung của NS Hoài Linh vẫn đang là chủ đề gây xôn xao dư luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-chi-tiet-sai-lech-trong-van-ban-chung-nhan-lam-tu-thien-mien-trung-ma-phia-ns-hoai-linh-cong-bo-162212505092349117.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.