Phát La xin lỗi Trang Pháp sau phát ngôn khiếm nhã trên sóng livestream

Sau phát ngôn gây tranh cãi với Trang Pháp, Phát La đã chính thức lên tiếng.

Sau khi nhận nhiều chỉ trích vì phát ngôn kém duyên với Trang Pháp, tối 5/3, Phát La đã lên tiếng và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, nam diễn viên chính thức gửi lời xin lỗi đến Trang Pháp cũng như ekip thực hiện buổi livestream. "Phát La có nhận được thông tin trong livestream cùng chị Trang Pháp và Misthy, có sử dụng từ ngữ khiếm nhã. Lời đầu tiên Phát La cùng đội ngũ gửi lời xin lỗi chân thành đến chị Trang Pháp và ekip" - Phát La cho biết.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng tường thuật lại rằng vì thử thách được đặt ra một cách bất ngờ nên Phát La đã phải tham khảo những nội dung trên mạng. Tuy nhiên, vì vội vàng nên anh đã lựa chọn một câu "thả thính" không phù hợp. Qua đó, Phát La cũng cho biết bản thân sẽ rút kinh nghiệm và cẩn trọng hơn.

Cụ thể, Phát La chia sẻ: "Trong buổi livestream, chương trình có đưa ra thử thách cho Phát La và Misthy lần lượt mỗi người thả thính chị Trang Pháp 10 câu. Vì thử thách bất ngờ và dồn dập nên cả 2 vừa thực hiện thử thách vừa cần dùng điện thoại tham khảo trên Internet. Phát La đã vội vàng bất cẩn chọn dùng nội dung chưa phù hợp. Phát La xin rút kinh nghiệm và cần cẩn trọng hơn trong những buổi livestream tiếp theo".

Phát La xin lỗi Trang Pháp sau phát ngôn khiếm nhã trên sóng livestream-1

Phát La chính thức lên tiếng xin lỗi

Trước đó, trong buổi livestream, Phát La cùng Misthy đã thực hiện thử thách "thả thính" Trang Pháp. Tuy nhiên, anh lại gây tranh cãi với phát ngôn nhạy cảm: "Dì ít đi chợ lắm, nhưng mà dì biết chợ đ*** g**". Câu nói này của nam diễn viên đã khiến anh bị chỉ trích dữ dội. Đa số đều nhận xét Phát La đùa kém duyên, không lịch sự và thậm chí thiếu tôn trọng đối với Trang Pháp.

Phát La xin lỗi Trang Pháp sau phát ngôn khiếm nhã trên sóng livestream-2

Phát La nhận nhiều chỉ trích với câu "thả thính" của mình

Phát La từng tham gia Đấu Trường Tiếu Lâm 2016 và thuộc đội của Trường Giang. Sau khi trở thành Á quân cuộc thi, anh đã được công chúng quan tâm nhiều hơn. Bên cạnh đó, Phát La cũng được Trường Giang chỉ bảo và dạy dỗ nhiều trong diễn xuất. Thời gian qua, nam diễn viên góp mặt trong bộ phim series Gia Đình Là Số 1, tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ và là khách mời cố định ở Nhà Trọ Destiny.

Phát La xin lỗi Trang Pháp sau phát ngôn khiếm nhã trên sóng livestream-3

Nam diễn viên hiện là cái tên được chú ý của Vbiz

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phat-la-xin-loi-trang-phap-sau-phat-ngon-khiem-nha-tren-song-livestream-d303229.html

Phát La

Trang Pháp


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.