Phát ngôn cần 200 tỷ mới "an tâm được" của Thủy Tiên lại bị "đào mộ"

Dường như lùm xùm sao kê tiền từ thiện của Thủy Tiên vẫn chưa có hồi kết.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục "đào mộ" chia sẻ cũ của Thủy Tiên xung quanh ước mơ về tiền bạc của nữ ca sĩ.Cụ thể, trong một đoạn clip dài 45 giây, Thủy Tiên có nói rằng: "Một hôm Tiên đi dạo với anh Vinh, Tiên mới nói là: 'Bây giờ mình phải có tiền mặt ít nhất là 200 tỷ trở lên thì mình mới cảm thấy an tâm về cuộc sống, cảm thấy không còn lo lắng nữa'. Anh Vinh mới nhắc Tiên một câu là: 'Có nhớ hồi xưa nói với tôi gì không?' Anh Vinh kể lại giấc mơ ngày xưa của Tiên.

Sau đó Tiên tỉnh mộng, Tiên nghĩ là nếu như mình không hài lòng bây giờ thì vĩnh viễn không bao giờ hài lòng được. Tại vì mình đã có rồi thì chắc chắn sẽ muốn hơn những cái mình có nữa. Khi mà mình ở cái đỉnh nào đó, thì mình còn mơ cái đỉnh cao hơn, mà chắc chắn nhân loại này không ai có thể mãi đứng trên đỉnh".

Vài ngày trước, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã livestream công bố sao kê toàn bộ tiền từ thiện miền Trung ngay bên ngoài cổng ngân hàng. Tuy nhiên, sau đó cư dân mạng vẫn tiếp tục soi ra những điểm bất thường trong sao kê của Thủy Tiên.

Phát ngôn cần 200 tỷ mới an tâm được của Thủy Tiên lại bị đào mộ-1

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-ngon-can-200-ty-moi-an-tam-duoc-cua-thuy-tien-lai-bi-dao-mo-162212109090016900.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.