Phát ngôn của vợ Xuân Bắc bị 'đào mộ' lại sau khi 'Nam Tào' được bổ nhiệm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam

4 năm trước, chị Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc từng 'hùng hồn' tuyên bố: 'Nếu ông làm giám đốc, tôi bỏ nhà, bỏ chồng'.

Mới đây, NSƯT Xuân Bắc được bổ nhiệm chức Giám đốc nhà hát kịch Việt Nam bởi Bộ Văn hóa thể thao & Du lịch. Thông tin được dư luận bày tỏ sự ủng hộ bởi NSƯT Xuân Bắc đã có nhiều đóng góp quan trọng trong thời gian dài làm việc tại nơi đây. Trước khi được bổ nhiệm chức Giám đốc, anh đã chứng minh được năng lực qua vai trò phó Giám đốc của Nhà hát Kịch Việt Nam.

Phát ngôn của vợ Xuân Bắc bị đào mộ lại sau khi Nam Tào được bổ nhiệm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam-1

Tuy nhiên, nghệ sĩ Xuân Bắc được 'thăng chức' chưa lâu, cư dân mạng đã 'lùng' lại phát ngôn từng 'gây bão' trước đây của vợ anh - chị Nguyễn Hồng Nhung.

Phát ngôn của vợ Xuân Bắc bị đào mộ lại sau khi Nam Tào được bổ nhiệm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam-2

Chị Hồng Nhung là giảng viên khoa sân khấu điện ảnh và múa trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội

Tháng 9/2017, bà xã Xuân Bắc khiến cư dân mạng dậy sóng, khi livestream và khóc chia sẻ chuyện bị NSND Anh Tú o ép, gạt khỏi hội đồng chấm thi tốt nghiệp cùng năm đó. Thậm chí vì chuyện này mà bà xã Xuân Bắc còn gửi tâm thư kêu cứu tới chính quyền cơ quan các cấp.

Liên quan tới vấn đề này, chị Hồng Nhung nói: 'Tôi xin trích đúng câu nói của 1 bà vợ dành cho chồng mình: 'Tôi cấm ông làm giám đốc. Nếu ông làm giám đốc, tôi bỏ nhà, bỏ chồng. Ông làm phó thôi đã mất mặt rồi, nếu làm giám đốc tôi xác định mất chồng... Tôi tuyên bố luôn là sẽ chia tay nếu anh ấy làm giám đốc'.

Phát ngôn của vợ Xuân Bắc bị đào mộ lại sau khi Nam Tào được bổ nhiệm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam-3

Sau 4 năm thì nghệ sĩ Xuân Bắc đã trở thành Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, phát ngôn của bà xã anh cũng được đào lại

Mặc dù biết đó chỉ là lời nói trong lúc nóng giận, thế nhưng cư dân mạng vẫn mong qua chuyện này bà xã Xuân Bắc nên rút kinh nghiệm. Cẩn thận với từng lời nói, chia sẻ với dư luận. Biết đâu 1 ngày nào đó, những gì mình từng khẳng định là 'không thể thành sự thật' sẽ thành sự thật thì sao.

Phát ngôn của vợ Xuân Bắc bị đào mộ lại sau khi Nam Tào được bổ nhiệm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam-4

Theo Báo Đất Việt


Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.