Phát ngôn của Trấn Thành hot trở lại giữa ồn ào từ thiện của Hoài Linh: 'Ăn tiền từ thiện sống không nổi, không ngóc đầu được'

Không hề liên quan đến lùm xùm của Hoài Linh nhưng phát ngôn của Trấn Thành vẫn được cộng đồng mạng 'đào' lại vì 'đúng thời thế'.

Vụ ồn ào tiền từ thiện miền Trung của Hoài Linh đang là tiêu điểm chú ý của cộng đồng mạng hiện tại, dù nam danh hài đã lên tiếng 2 lần. 

Giữa lúc vụ lùm xùm này lên 'cao trào', Trấn Thành bất ngờ bị cộng đồng mạng 'réo gọi' vì một phát ngôn trong quá khứ, liên quan đến việc nghệ sĩ làm từ thiện. 

Năm ngoái, khi kêu gọi được 3 tỷ đồng, Trấn Thành đã nhanh chóng chuyển số tiền này cho MC Đại Nghĩa để góp một tay vào việc giúp đỡ, ủng hộ người dân miền Trung khôi phục cuộc sống hậu thiên tai. 

Phát ngôn của Trấn Thành hot trở lại giữa ồn ào từ thiện của Hoài Linh: Ăn tiền từ thiện sống không nổi, không ngóc đầu được-1

Nam danh hài chia sẻ: 'Chúng tôi không phải giỏi giang hay làm chuyện to tát, ghê gớm, nhưng chúng tôi làm bằng cả tấm lòng, có bao nhiêu giúp bấy nhiêu. Nhiều người bắt nghệ sĩ phải giải trình tiền từ thiện, nếu như thế có lẽ chúng tôi sẽ không làm nữa. Đây không phải nhiệm vụ chúng ta sinh ra phải làm'. 

Ông xã Hari Won nhấn mạnh nghệ sĩ làm từ thiện vì muốn giúp đỡ người khác, chứ thật ra đó chẳng phải một chuyện sung sướng gì. 

'Chúng tôi không ăn 1 đồng nào hết. Ăn tiền từ thiện này sống không nổi, không ngóc đầu lên đâu', nam MC nổi tiếng cho hay. Anh cũng khẳng định bản thân đủ sức làm ra tiền để nuôi mình và gia đình, không cần thiết phải 'ăn chặn' tiềnPhát ngôn của Trấn Thành hot trở lại giữa ồn ào từ thiện của Hoài Linh: Ăn tiền từ thiện sống không nổi, không ngóc đầu được-2

Phát ngôn của Trấn Thành hẳn nhiên không liên quan gì đến vụ việc đang gây tranh cãi của Hoài Linh. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn 'đào' lại vì tính trùng hợp của phát ngôn với thời điểm hiện tại. 

Mặt khác, nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức ra mặt để phản hồi nghi vấn 'biển thủ' tiền từ thiện miền Trung. Anh khẳng định trong suốt thời gian qua vẫn tích cực làm việc, liên hệ với chính quyền các địa phương cần giúp đỡ gửi tiền đến đúng người cần giúp đỡ.

Khi dịch bệnh được kiểm soát và có điều kiện ra tận nơi để làm thiện nguyện, Hoài Linh sẽ thu thập giấy tờ xác nhận, chứng từ… để 'báo cáo' đến các nhà hảo tâm đã tin tưởng gửi tiền cho mình. 

Phát ngôn của Trấn Thành hot trở lại giữa ồn ào từ thiện của Hoài Linh: Ăn tiền từ thiện sống không nổi, không ngóc đầu được-3

'Có 1 câu nói rất hay là: Nếu không muốn người khác biết thì mình đừng nên làm. Nếu Linh giữ số tiền này, ngày hôm nay quý vị không biết nhưng ngày mai sẽ biết, ngày kia hay năm sau quý vị sẽ biết. 

Linh sẽ không làm những nhà hảo tâm đã gửi tiền cho Linh, những người yêu mến Linh phải cảm thấy thất vọng' - Hoài Linh bộc bạch.

Theo Báo Đất Việt


MC Trấn Thành

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.