Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân

Dưới đây đều là những sao Việt thoải mái lên tiếng khi bị lộ ảnh hẹn hò, tuy nhiên tới 90% đều một mực phủ nhận với muôn vàn lý do khác nhau.

Dưới đây đều là những sao Việt thoải mái lên tiếng khi bị lộ ảnh hẹn hò, tuy nhiên tới 90% đều một mực phủ nhận với muôn vàn lý do khác nhau.

Chuyện đời tư của các nghệ sĩ, đặc biệt vấn đề tình cảm luôn là chủ đề được quan tâm mọi thời điểm. Nếu như nhiều sao Việt thoải mái công khai "một nửa" trước công chúng thì không ít người vẫn giấu kín chuyện tình cảm, kể cả khi liên tục bị bắt gặp bí mật hẹn hò. Đặc biệt trước hàng loạt chứng cứ về mối quan hệ tình cảm, một số nghệ sĩ dù phủ nhận nhưng câu trả lời của họ vẫn làm khán giả phải đặc biệt quan tâm, bàn tán xôn xao.

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân

Tin đồn Chi Dân và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đang hẹn hò vẫn là một dấu chấm hỏi lớn với người hâm mộ, bởi cả hai khá kín tiếng trong chuyện cá nhân nhưng thỉnh thoảng vẫn bị bắt gặp tình tứ bên nhau. Đối mặt với thắc mắc của khán giả về chuyện tình cảm, nếu Lan Ngọc khẳng định cô và Chi Dân chỉ là bạn bè thân thiết thì nam ca sĩ "Tìm em trong mơ" lại có câu trả lời đủ làm công chúng tiếp tục tò mò không yên.

Với Chi Dân, Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu khi đứng trước cô nàng này và Chi Dân cũng không phải là ngoại lệ. Chi Dân khẳng định thêm chuyện tình cảm khi chắc chắn sẽ công khai với khán giả. Nam ca sĩ không muốn công bố rồi đến khi chia tay phải lên phân trần, kể lể. Chi Dân hiểu rằng khán giả rất lo lắng cho mình nhưng thời điểm hiện tại, anh chàng muốn những người yêu quý tập trung vào sự nghiệp của mình hơn.

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-1

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-2

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-3

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch hoặc đi siêu thị chung. Cả hai thậm chí còn mặc áo đôi và nắm tay nhau giữa chốn đông người dù liên tục phủ nhận hẹn hò.

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-4

Thời điểm Ninh Dương Lan Ngọc quay phim ở Huế, Chi Dân cũng bị bắt gặp có mặt tại đây.

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-5

Cả hai thậm chí còn bị soi nuôi chung một chú cún.

Chí Nhân

Hơn 4 năm sau ly hôn Thu Quỳnh vì ồn ào ngoại tình với Minh Hà, Chí Nhân luôn lọt vào tầm chú ý của khán giả ở mọi thời điểm. Đặc biệt câu trả lời của nam diễn viên mỗi khi vướng nghi vấn tình cảm luôn nhắc kèm vợ cũ Thu Quỳnh, đủ gây ra nhiều tranh cãi trong mắt công chúng.

Cụ thể vào tháng 7/2019, Chí Nhân lần đầu trải lòng và công khai mọi thắc mắc liên quan đến vụ scandal với Minh Hà trước đó. Ngoài việc khẳng định Minh Hà chưa bao giờ là người thứ ba khiến hạnh phúc gia đình anh tan vỡ, Chí Nhân còn có những chia sẻ khá sốc về vợ cũ Thu Quỳnh. Anh cho biết khi xem "Quỳnh búp bê", anh đã giật mình vì không ngờ vợ cũ ngoài đời lại giống với My Sói đến vậy, từ tình tiết, biểu cảm cho đến hành động cũng như những việc dàn dựng quay clip, dùng nick giả... Chí Nhân trải lòng rằng tình yêu và hôn nhân rất khác nhau, khi "tôi càng im lặng thì cô ấy càng gồng lên, diễn một vai diễn mà không phải bản thân cô ấy. Tôi đã dồn nén suốt một thời gian dài, cho đến lúc không chịu được nữa thì kết thúc".

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-6

Chí Nhân và Minh Hà từng có thời gian gây xôn xao vì bị bắt gặp tình tứ giữa phố. Ngay sau khi vướng scandal này, Chí Nhân và Thu Quỳnh đã ly hôn.

Cho tới mới đây, khi bị bắt gặp đi ăn thân thiết với một cô gái lạ mặt làm dấy lên nghi vấn hẹn hò, Chí Nhân đã lập tức phủ nhận trước truyền thông bằng giọng điệu rất thẳng thắn: "Tôi là người độc thân, chả lẽ cứ đi ăn với ai thì đó là người yêu mới à? Đó chỉ là một người bạn đi ăn chung với bố con tôi".

Ngoài ra khi được hỏi tới Thu Quỳnh, Chí Nhân cũng thoải mái đối mặt và khẳng định sẽ không bao giờ rút lại phát ngôn tố vợ cũ giả tạo 3 tháng trước vì "Tôi luôn nói thật, chỉ có mọi người là không thích nghe nói thật thôi".

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-7

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-8

Hình ảnh đi ăn cùng cô gái lạ mặt, được cho là tình mới của Chí Nhân xuất hiện trên mạng xã hội vài ngày trước. Tuy nhiên nam diễn viên đã mau chóng phủ nhận. 

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-9

Tuy nhiên cả hai lần nói về nghi vấn tình cảm sau ly hôn, Chí Nhân đều không quên nhắc thêm tới Thu Quỳnh khi được hỏi thay vì né tránh.

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

Tin đồn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bí mật hẹn hò đã được râm ran trong showbiz từ rất lâu. Dù không ít lần lộ ảnh diện đồ đôi hay đi ăn, du lịch cùng nhau nhưng chưa một lần người trong cuộc lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên về phần Thiều Bảo Trâm, cô đã từng trả lời về việc thường xuyên được chú ý tới vấn đề tình cảm thay vì các hoạt động nghệ thuật cách đây không lâu. 

"Thực ra khi trò chuyện cùng mọi người tôi chỉ muốn nói về cuộc sống, công việc, âm nhạc chứ không muốn mọi người hiểu lầm nhắc đến những chuyện khác, những người khác để đánh bóng tên tuổi, PR cho sản phẩm của riêng mình. Khi hoạt động với tư cách solo tôi cũng muốn mọi người sẽ yêu mến bài hát của mình và gặt hái chút gì đó thành công để bước tiếp với đam mê. Tôi cũng rất cần có những động lực để cố gắng nhiều hơn. Tôi chưa bao giờ cố ý muốn mọi người chú ý đến những điều khác, những điều đó không thể nào đưa tôi đi xa được ngoài sản phẩm âm nhạc". Dù không nói đích danh tới Sơn Tùng nhưng câu trả lời này của Thiều Bảo Trâm cũng ngầm khẳng định lý do cả hai không chia sẻ điều gì về vấn đề tình cảm, hoặc tránh nhắc đến tên nhau trên truyền thông dù liên tục bị lộ bằng chứng hẹn hò.

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-10

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-11

Vài năm qua, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch chung, diện đồ đôi. Tuy nhiên chưa một lần cả hai lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận chuyện hẹn hò.

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-12

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-13

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-14

Phát ngôn gây chú ý của sao Vbiz khi lộ ảnh hẹn hò: Chi Dân và Thiều Bảo Trâm cùng quan điểm, sốc nhất là Chí Nhân-15

Cả hai thậm chí còn thả thính nhau trên mạng xã hội khiến người hâm mộ hết lòng mong ngóng sớm công khai chuyện tình cảm. 

Theo Helino


Chí Nhân

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.