Phát ngôn gây xôn xao của Khánh Phương 2 tháng trước khi lộ thông tin có vợ

Thông tin Khánh Phương đã có vợ đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Ngày 5/7, thông tin ca sĩ Khánh Phương có vợ khiến khán giả không khỏi xôn xao. Theo đó, bản công bố thông tin về Thành viên HĐQT CTCP Sông Đà 1.01 Phạm Khánh Phương đã hé lộ mối quan hệ giữa ca sĩ Khánh Phương và vợ - bà Vũ Thị Thúy - Chủ tịch HĐQT Công ty kiêm Giám đốc SJC. Về phía Khánh Phương, nam ca sĩ chưa có câu trả lời chính thức về việc này.

Thông tin Khánh Phương có vợ nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người không khỏi thắc mắc và đào lại những chia sẻ có phần trái ngược về chuyện gia đình gần đây của Khánh Phương. Nam ca sĩ vẫn cho biết bản thân chưa lập gia đình và thừa nhận đã bị gia đình giục về chuyện kết hôn.

Phát ngôn gây xôn xao của Khánh Phương 2 tháng trước khi lộ thông tin có vợ-1

Ca sĩ Khánh Phương và vợ Vũ Thị Thúy

Không những thế, trong một sự kiện cách đây chưa đến 2 tháng, giọng ca Chiếc Khăn Gió Ấm gây chú ý khi tiết lộ về mẫu người bạn đời sẽ tìm kiếm trong tương lai: "Người vợ tôi muốn trong tương lai người đó phải làm bố mẹ tôi cảm thấy yên tâm, vui, tin tưởng được để có thể giao tất cả những gì có cho người con dâu đó.

Người để bố mẹ tôi duyệt chắc chắn người đó phải tốt vì cách nhìn nhận của bố mẹ tôi phải hơn tôi một bậc. Cho nên một khi bố mẹ tôi cảm thấy tất cả về đạo đức, phẩm hạnh, cư xử, trình độ của người đó tốt thì người đó rất ok. Vấn đề còn lại chỉ là tình cảm, cảm xúc của mình với người đó như thế nào".

Khánh Phương nói thêm: "Khi nào tìm được thì Khánh Phương sẽ bật mí với tất cả mọi người bởi vì nó là một tin vui mà. Khánh Phương năm nay thì cũng không còn trẻ gì nữa cho nên chuyện Khánh Phương lập gia đình thì chắc chắn là mọi người phải vui cho Khánh Phương, đúng không".

Hiện tại, thông tin xoay quanh việc ca sĩ Khánh Phương đã có vợ đang khiến dư luận quan tâm. Nam ca sĩ cũng đã chia sẻ với truyền thông rằng anh đang đi nước ngoài, vì thế "sẽ phản hồi sau khi có thời gian".

Phát ngôn gây xôn xao của Khánh Phương 2 tháng trước khi lộ thông tin có vợ-2

Cách đây gần 2 tháng, Khánh Phương cho biết khi nào tìm được "nửa kia" sẽ thông báo với tất cả mọi người

Khánh Phương sinh năm 1981, được biết đến là một nam ca sĩ nổi tiếng với thế hệ 8x, 9x. Vào năm 2001, anh thành lập nhóm nhạc MP5 nhưng chỉ 3 năm sau đã tan rã. Sở hữu chất giọng khàn ấm lạ tai, nam ca sĩ đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, Khánh Phương cũng có cho mình nhiều bản hit làm mưa làm gió một thời như Mưa Thuỷ Tinh, Chiếc Khăn Gió Ấm, Tựa Vào Vai Anh,…

Phát ngôn gây xôn xao của Khánh Phương 2 tháng trước khi lộ thông tin có vợ-3

Khánh Phương là nam ca sĩ gắn liền với thế hệ khán giả 8X, 9X

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/phat-ngon-gay-xon-xao-cua-khanh-phuong-2-thang-truoc-khi-lo-thong-tin-co-vo-c85a25674.html

Khánh Phương


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.