Phát sốt trước đôi chân thon dài cùng khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà khóa môi Kim Lý trong buổi hẹn hò riêng tư

Khoảnh khắc này khiến công chúng không khỏi vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ.

rên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ bức hình chụp cô cùng bạn trai Kim Lý trong buổi hẹn hò riêng vào tối qua (25/11). Trong hình, cặp đôi cùng nhau diện đồ tông đen sang trọng. 

Đáng chú ý nhất chính là vóc dáng của Hồ Ngọc Hà khi diện chiếc đầm đen ngắn khoe trọn đôi chân thon và dài đẳng cấp. Có thể thấy, dù mới chỉ hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa chỉ được vài tuần nhưng Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thanh mảnh, thon gọn không khác gì lúc chưa mang bầu. 

Phát sốt trước đôi chân thon dài cùng khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà khóa môi Kim Lý trong buổi hẹn hò riêng tư-1

Hồ Ngọc Hà còn công khai hình ảnh khóa môi ngọt ngào cùng bạn trai Kim Lý, khiến công chúng không khỏi vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị. "Tối qua cũng có hẹn hò với Kim Lý. Chưa bao giờ nhà nhiều hoa và quà như thế của mọi người gửi tặng, thật sự biết ơn rất nhiều", Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ.

Phát sốt trước đôi chân thon dài cùng khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà khóa môi Kim Lý trong buổi hẹn hò riêng tư-2

Vào ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa tại một bệnh viện phụ sản quốc tế bằng phương thức đẻ mổ. Hậu sinh con, Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý cũng không ngần ngại mà thường xuyên chia sẻ những bức hình của con trai và con gái. 

Hôm qua (25/11), đúng sinh nhật tuổi 36, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh cả gia đình gồm: Cô, bạn trai Kim Lý, con trai Subeo cùng bé Leon và Lisa. Cả gia đình 5 người trong bức hình cười tươi rạng rỡ vô cùng hạnh phúc. 

Phát sốt trước đôi chân thon dài cùng khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà khóa môi Kim Lý trong buổi hẹn hò riêng tư-3

Phát sốt trước đôi chân thon dài cùng khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà khóa môi Kim Lý trong buổi hẹn hò riêng tư-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-sot-truoc-doi-chan-thon-dai-cung-khoanh-khac-ho-ngoc-ha-khoa-moi-kim-ly-trong-buoi-hen-ho-rieng-tu-162202611122955112.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.