Phê phán Hoài Linh vụ từ thiện, danh ca Bảo Yến bị hỏi "chị không sợ à?"

Trước câu hỏi này của cư dân mạng, Bảo Yến không ngại đáp trả.

Trong vụ lùm xùm xoay quanh danh hài Hoài Linh và số tiền gần 14 tỷ đồng vừa qua, danh ca Bảo Yến đã gây xôn xao công chúng khi đăng tải tới hai bài viết về việc từ thiện của nam danh hài trên trang Facebook cá nhân.

Phê phán Hoài Linh vụ từ thiện, danh ca Bảo Yến bị hỏi chị không sợ à?-1

Trong đó, cả hai bài viết đều kết thúc bằng một câu nói: "Chị lên án hành động này của Hoài Linh".

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, trong phần bình luận của mình, Bảo Yến tiếp tục gây chú ý khi đưa ra nhận định: "May nhờ có cô Hằng "Đại Nam" khui ra, chứ không là Hoài Linh giấu giếm luôn".

Loạt động thái của danh ca Bảo Yến khiến công chúng khá bất ngờ vì trước đây, danh hài Hoài Linh và Bảo Yến từng gặp mặt nhau. Hoài Linh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu thích của mình trước tiếng hát Bảo Yến.

Nhiều người cũng tỏ ý lo lắng, sợ Bảo Yến sẽ vấp phải gạch đá vì phát ngôn của mình.

Phê phán Hoài Linh vụ từ thiện, danh ca Bảo Yến bị hỏi chị không sợ à?-2

Trước những động thái này, một người em của danh ca Bảo Yến có hỏi chị: "Chị không sợ à?". Ngay lập tức, Bảo Yến đáp lại: "Em sợ điều gì? Nói cho chị biết?".

Được biết, ngay sau khi Bảo Yến đăng tải bài viết của mình, trung tâm Thúy Nga đã gỡ hình quảng cáo chương trình Music Box số phát sóng tuần này với hình ảnh Bảo Yến xuống.

Phê phán Hoài Linh vụ từ thiện, danh ca Bảo Yến bị hỏi chị không sợ à?-3

Chương trình Music Box với sự xuất hiện của danh ca Bảo Yến cũng tạm dừng phát sóng trong tuần này.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Bảo Yến

Hoài Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.