Phi Nhung: Bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường giống như đẻ mướn con cho tôi

"Hồ Văn Cường hơi khó dạy, nhất là đang ở độ tuổi mới lớn, lại hoạt động trong showbiz như thế này" – Phi Nhung nói.

Vừa qua, tại buổi lễ giới thiệu liveshow của mình, ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ với công chúng và báo giới về vai trò của nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Chí Tài với cô. Cô nói:

"Anh Bốn Hoài Linh là một người anh của tôi và tôi học hỏi được từ anh ấy rất nhiều. Khi diễn chung, anh Hoài Linh chỉ dạy cho tôi rất nhiều, đặc biệt về cách diễn.

Phi Nhung: Bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường giống như đẻ mướn con cho tôi-1

Anh Chí Tài cũng là một người anh em thân thiết với tôi nên khi diễn tôi không mắc cỡ gì hết, diễn rất thoải mái, vui tương. Anh Chí Tài cũng chỉ dạy cho tôi rất nhiều và diễn ra diễn, chơi ra chơi".

Tiếp đó, Phi Nhung chia sẻ thêm về chuyện giáo dục con trai nuôi Hồ Văn Cường ở tuổi mới lớn. Cô tâm sự:

"Với Hồ Văn Cường, tôi rất nghiêm khắc. Đôi lúc tôi làm mẹ, đôi lúc làm bạn, đôi lúc làm chị, làm đủ mọi thứ trò. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường hơi khó dạy, nhất là đang ở độ tuổi mới lớn, lại hoạt động trong showbiz như thế này.

Bởi vậy nên tôi phải đọc cả sách tâm lý để nói chuyện với Cường. Tôi cũng phải rất tâm lý mới nói chuyện được với nó. Dù gì Hồ Văn Cường cũng là người của công chúng, nên tôi không thể la mắng nó được.

Chính vì thế nên tôi bị áp lực với Hồ Văn Cường cũng nhiều lắm. Trong nhà không ai nói được Cường trừ tôi. Nhìn nó hiền vậy thôi nhưng không hiền đâu, cũng dữ lắm.

Phi Nhung: Bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường giống như đẻ mướn con cho tôi-2

Tôi vẫn thương Hồ Văn Cường nhiều lắm nhưng bây giờ nó lớn rồi nên cách đối xử cũng khác. Hồi xưa, hở chút là tôi ôm con vào lòng, nhưng giờ thì khác rồi.

Bố mẹ ruột của Cường giống như đẻ mướn con cho tôi. Nhiều lúc tôi bảo bố mẹ Cường dạy nó giùm tôi một chút nhưng hai anh chị phải đi làm nên bận rộn, không dạy được.

Ở quê thì bố mẹ Hồ Văn Cường dạy kiểu khác, lên thành phố tôi phải dạy kiểu khác, dạy lại từ đầu. Bản thân Cường cũng phải đi học lại từ đầu. Nói chung, hai mẹ con tôi rất khó khăn.

Khi Cường bước vào học tại một trường tại Sài Gòn, nó áp lực vô cùng. Khi đó, nó vừa lớn lên đã đi hát, lại đi học trong trường, chân ướt chân ráo nên rất áp lực, tội nghiệp.

Phi Nhung: Bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường giống như đẻ mướn con cho tôi-3

Nhiều lúc tôi cũng rất buồn và muốn giúp đỡ con nhưng không thể giúp được vì phải để nó tự học, tự vượt qua khó khăn thì mới thoát được.

Phải mất cả năm trời Cường mới thoát được sự tự kỷ. Ban đầu nó không hề tự tin, giờ thì cũng tự tin và quậy lắm rồi.

Tôi rất sợ và lo cho Cường vì tôi đi hát 30 năm nay rồi, chứng kiến hết gia đình người ta có con cái như thế nào. Từ giàu tới nghèo tôi đều chứng kiến hết nên rút được kinh nghiệm về việc nuôi dạy con như thế nào.

Cho nên, ở tuổi này của Cường, tôi phải lo cho nó cái này cái kia trước đã. Khi tôi quyết định viết lên Facebook như vậy, tôi đã phải suy nghĩ không thể tưởng tượng được.

Phi Nhung: Bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường giống như đẻ mướn con cho tôi-4

Tôi biết, khi viết lên như thế sẽ đánh mất sự yêu thích của khán giả với tôi, cũng phải đến 80%. Nhưng thôi mặc kệ, giữa tôi và Cường biết là đủ rồi. Miễn sao con tôi trở thành một đứa ngoan, đứa giỏi là ok. Bây giờ nó cũng tự biết phải làm như thế nào rồi".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phi-nhung-bo-me-ruot-cua-ho-van-cuong-giong-nhu-de-muon-con-cho-toi-1622119031906090.htm

Phi Nhung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.