Phi Nhung đã có động thái đầu tiên sau khi Hồ Văn Cường và gia đình tung clip lên tiếng công khai xin lỗi

Cùng thời điểm clip xin lỗi của Hồ Văn Cường đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH, Phi Nhung đã có động thái mới.

Sau 1 ngày xảy ra lùm xùm náo loạn showbiz, Hồ Văn Cường đã chính thức đăng clip xin lỗi mẹ nuôi Phi Nhung  và tiết lộ nghe lời kẻ xấu làm tổn hại gia đình. Trong clip lên tiếng, Hồ Văn Cường cũng nói rõ đã viết thư tay để mong mẹ nuôi tha thứ vì sự việc lần này. Chính vì lý do này, động thái của Phi Nhung cũng đang khiến dân mạng tò mò.

Cùng thời điểm Hồ Văn Cường đăng clip xin lỗi, Phi Nhung cũng đã có động thái trên MXH. Tuy nhiên cô chỉ lên tiếng kêu gọi khán giả cẩn trọng mùa dịch Covid-19 và truyền thông điệp mọi người nên giữ khoảng cách và thực hiện tốt quy tắc 5K chứ không nhắc gì đến clip của con nuôi. Có thể thấy, Phi Nhung vẫn chưa có động thái cụ thể về clip Hồ Văn Cường lên tiếng nhận sai và xin lỗi.

Phi Nhung đã có động thái đầu tiên sau khi Hồ Văn Cường và gia đình tung clip lên tiếng công khai xin lỗi-1

Vào cùng thời điểm con trai đăng clip nói lời xin lỗi, Phi Nhung vẫn thoải mái trả lời bình luận và kêu gọi khán giả cẩn trọng mùa dịch

Phi Nhung đã có động thái đầu tiên sau khi Hồ Văn Cường và gia đình tung clip lên tiếng công khai xin lỗi-2

Hồ Văn Cường cho biết sự cố nghe lời người khác làm tổn hại gia đình là bài học với nam ca sĩ nhí

Trong clip xin lỗi, Hồ Văn Cường cúi đầu, khoanh tay và gửi lời xin lỗi đến Phi Nhung: "Và đây là bức thư con viết xin lỗi mẹ Nhung cũng như là quý vị khán giả. Qua đây con rút ra bài học là không nên tin vào những lời xúi giục của người khác để tổn hại gia đình mình. Thông qua đây, con cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ con. Con mong mọi người ủng hộ con và mẹ Phi Nhung, con thành thật cảm ơn".

Trước đó, giữa thời điểm bùng nổ biến căng và lộ loạt tin nhắn gây sốc, Phi Nhung đã nhắn nhủ Hồ Văn Cường: "Tôi đi hát được mới có tiền nuôi các con, tôi rất hãnh diện tôi được quý khán giả và cộng đồng mạng thương cho đến bây giờ nên tôi không sợ các bạn phá tôi, chửi tôi như thế nào đi nữa. Thậm chí hạ nhục tôi, tôi vẫn cười, vẫn lên sân khấu hát, trừ khi tổ nghiệp lấy lại tiếng hát của tôi mà thôi, còn xúi con tôi làm bậy bạ, cho dù con tôi có làm sai với tôi đi nữa, không vì vậy mà mẹ bỏ rơi các con và tôi bỏ con tôi. Các con là con của mẹ nuôi khôn lớn, cho nên mẹ không cho phép ai hại các con của mẹ, thà mẹ bị chửi bị đánh nhưng mẹ phải bảo vệ các con. Hồ Văn Cường con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi ngày, con an tâm nhé".

Phi Nhung đã có động thái đầu tiên sau khi Hồ Văn Cường và gia đình tung clip lên tiếng công khai xin lỗi-3

Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi lời hồi đáp và phản ứng của Phi Nhung sau khi con trai nuôi lên tiếng

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phi-nhung-da-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-ho-van-cuong-va-gia-dinh-tung-clip-len-tieng-cong-khai-xin-loi-2202110612140376.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.