Phi Nhung sốc khi biết Hồ Văn Cường nói xấu mình, khẳng định không hề giữ tiền cát-xê của con nuôi

Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng thừa nhận mình đã sai trong vụ việc nhờ cộng đồng mạng 'dạy bảo' Hồ Văn Cường cách đây vài tháng.

Sau khi Hồ Văn Cường liên tiếp có động thái hậu ồn ào tin nhắn 'nói xấu' mẹ nuôi bị công khai (như trình báo cơ quan chức năng, đăng video thanh minh…) thì mới đây, Phi Nhung cũng đã lên tiếng trả lời về sự kiện được mạng xã hội bàn tán nhiều nhất những ngày qua. 

Nói về những chuyện đã xảy ra, Phi Nhung cho biết cô vừa hoang mang, vừa sốc. Hoang mang là vì sợ khán giả yêu thương mình sẽ buồn phiền, lo lắng cho mình, còn sốc là vì biết từng bị con nuôi yêu thương dứt ruột nói xấu sau lưng.

Tuy nhiên, Phi Nhung đã cân nhắc rất nhiều khi đối diện với con. Sống chung với nhau 5 năm, Phi Nhung hiểu tính cách của con như thế nào nên cô không giận, dù rất buồn. 

Phi Nhung sốc khi biết Hồ Văn Cường nói xấu mình, khẳng định không hề giữ tiền cát-xê của con nuôi-1

Phi Nhung buồn và sốc sau khi biết ngọn nguồn sự việc (Ảnh: Thanh Niên).


Giọng ca bolero trứ danh của làng nhạc Việt khẳng định không có chuyện cô giữ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường. Người giữ tiền của Hồ Văn Cường (và cả của Phi Nhung) là người quản lý. Việc này được xử lý theo quy định chung của công ty. 

Về tiền giải thưởng quán quân Vietnam Idol Kids mà Hồ Văn Cường nhận được từ 5 năm trước, Phi Nhung từng hỏi cha mẹ Hồ Văn Cường có muốn lấy ngay không thì sẽ nhờ quản lý thanh toán sớm. Tuy nhiên, mẹ ruột của nam ca sĩ nói rằng 'từ từ cũng được'. Vì vậy, Phi Nhung đã để lại số tiền này cho quản lý giữ tạm, sau khi Hồ Văn Cường lớn thì cô sẽ gửi lại cho con trai nuôi.

Phi Nhung sốc khi biết Hồ Văn Cường nói xấu mình, khẳng định không hề giữ tiền cát-xê của con nuôi-2

'Trong lúc ở chung trong nhà, bạn này rất cứng đầu nên tôi phải la. Tôi không thể nói ngọt với con được, làm gì không đúng tôi sẽ la... Chỉ có tôi đóng vai ác Cường mới chịu nghe', Phi Nhung trả lời với báo Thanh Niên về lần mâu thuẫn lớn trước đó.

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận mình đã sai trong việc nhờ cộng đồng mạng 'dạy dỗ' con trai: 'Tôi chỉ nghĩ mình hay cộng đồng mạng cũng như một người mẹ dạy con thôi. Tôi không ngờ khi đăng lên thì bao nhiêu người đả kích Cường, người thì bênh tôi, người thì chửi. Lúc đó tôi mới thấy sợ, đó là một bài học cho người mẹ, đừng bao giờ nghĩ rằng mình nghĩ sao thì người ta nghĩ vậy. Khi Cường bị công kích, tôi mới thấy chính mình đã đi con đường sai'.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phi-nhung-soc-khi-biet-ho-van-cuong-noi-xau-minh-khang-dinh-khong-he-giu-tien-cat-xe-cua-con-nuoi-2157292.html

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.