Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, thương những đứa trẻ mồ côi hôm nay lại mồ côi!

Phi Nhung đã qua đời sau khi điều trị Covid-19 suốt gần 2 tháng qua. Những đứa trẻ mồ côi mà cô nhận nuôi lại một lần nữa mồ côi mẹ.

Sáng ngày 28/9, thông tin Phi Nhung qua đời sau gần 2 tháng điều trị Covid-19 đã khiến nhiều người vô cùng đau lòng. Rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đồng loạt bày tỏ niềm xót thương vô hạn.

Ngay lúc này đây, netizen không khỏi xót xa khi nhớ về tin đồn lúc nữ ca sĩ còn đang điều trị Covid-19. Theo một nguồn tin từ bác sĩ tại Chợ Rẫy, TP.HCM, mỗi khi ai đó nhắc đến con gái ruột Wendy và 23 đứa trẻ mồ côi, Phi Nhung sẽ bật khóc xúc động. Nếu nguồn tin này là chính xác, hẳn nữ ca sĩ đã rất đau lòng khi đến cuối đời vẫn chưa thể đoàn tụ với các con. Thời điểm đó, khi liên lạc với phía ekip Phi Nhung để thăm hỏi thêm, đại diện cho biết phía bệnh viện đã yêu cầu hạn chế chia sẻ tin tức liên quan đến nữ ca sĩ trong lúc này. Do đó, những thông tin trên vẫn chưa thể xác thực.

Trưa 28/9, Phi Nhung rút hơi thở cuối cùng. Những đứa trẻ mồ côi hôm nay lại một lần nữa mồ côi. 

Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, thương những đứa trẻ mồ côi hôm nay lại mồ côi!-1

Từng có thông tin cho rằng Phi Nhung bật khóc khi nghe nhắc đến các con

Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, thương những đứa trẻ mồ côi hôm nay lại mồ côi!-2

Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, thương những đứa trẻ mồ côi hôm nay lại mồ côi!-3

Phi Nhung có một tình yêu vô bờ đối với các con của mình. Tuy nhiên những ngày cuối đời, điều khiến ai cũng đau lòng là cô không được gần con ruột

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phi-nhung-trut-hoi-tho-cuoi-cung-thuong-nhung-dua-tre-mo-coi-hom-nay-lai-mo-coi-22021289144746117.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.