Phi Nhung từng đội tang ba Trizzie Phương Trinh và mối quan hệ thực sự khiến nhiều người cảm động

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đã có chia sẻ xúc động về mối quan hệ gắn bó với ca sĩ Phi Nhung.

Trưa ngày 28/9, người hâm mộ bàng hoàng trước tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau gần 2 tháng chiến đấu với Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Nhiều bạn bè, người thân cùng khán giả đã nghẹn ngào xúc động, gửi lời tiễn biệt nữ ca sĩ từ xa.

Sáng 29/9, trên trang Facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã có bài đăng dài chia sẻ rất xúc động về tình cảm gắn bó khăng khít với cố nghệ sĩ Phi Nhung. Là người chị thân thiết từng dẫn dắt giọng ca Bông Điên Điển vào nghề, Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Nếu ai đó nghĩ tình thân của 2 chị em tôi chỉ là kiểu tình thân đồng nghiệp bình thường hay kiểu quan hệ giữa người ca sĩ đi trước dìu dắt người ca sĩ đi sau thì tấm hình này sẽ là câu trả lời cho tất cả".

Phi Nhung từng đội tang ba Trizzie Phương Trinh và mối quan hệ thực sự khiến nhiều người cảm động-1

Nữ ca sĩ hải ngoại có chia sẻ xúc động về mối quan hệ gắn bó khăng khít với cố ca sĩ Phi Nhung

Trizzie Phương Trinh khẳng định mối quan hệ thân thiết như ruột thịt với Phi Nhung: "Chúng tôi là gia đình, bao nhiêu năm qua chúng tôi vẫn thế. Vẫn lặng lẽ xem nhau như ruột thịt, chỉ cần em biết, chỉ cần chị biết, chỉ cần gia đình chúng ta biết chứ không cần cả thế giới biết". Thời gian vừa qua, dù ở bên Mỹ nhưng vợ cũ Bằng Kiều vẫn rất quan tâm theo dõi tới tình trạng sức khoẻ nữ ca sĩ Phi Nhung ở Việt Nam.

Phi Nhung từng đội tang ba Trizzie Phương Trinh và mối quan hệ thực sự khiến nhiều người cảm động-2

Phi Nhung từng đội tang ba Trizzie Phương Trinh và mối quan hệ thực sự khiến nhiều người cảm động-3

Phi Nhung từng đội tang ba Trizzie Phương Trinh và mối quan hệ thực sự khiến nhiều người cảm động-4

Vợ cũ Bằng Kiều đồng hành cùng ca sĩ Phi Nhung từ những ngày đầu bước chân vào nghề

Phi Nhung từng đội tang ba Trizzie Phương Trinh và mối quan hệ thực sự khiến nhiều người cảm động-5

Trong thời gian ca sĩ Phi Nhung đang điều trị COVID-19, Trizzie Phương Trinh đã thực hiện hành trình từ thiện với danh nghĩa đàn em

Phi Nhung từng đội tang ba Trizzie Phương Trinh và mối quan hệ thực sự khiến nhiều người cảm động-6

12h15 ngày 28/9, Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, tiếc nuối

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phi-nhung-tung-doi-tang-ba-trizzie-phuong-trinh-va-moi-quan-he-thuc-su-khien-nhieu-nguoi-cam-dong-2202129995733922.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.