Phi Nhung từng tiết lộ Hoài Linh có "tình ý" và điều gì khiến nam danh hài vội chạy lên sân khấu để ngăn cản

Màn tung hứng đối đáp của Phi Nhung và Hoài Linh khiến netizen thích thú vì quá đáng yêu.

Sau 2 ngày, cố nghệ sĩ Phi Nhung ra đi mãi mãi đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho khán giả cũng như nhiều bạn bè đồng nghiệp. Các anh chị em nghệ sĩ thân thiết cũng như người hâm mộ liên tục chia sẻ nhiều kỷ niệm, hình ảnh của nữ ca sĩ khi còn sống khi người xem không khỏi ngậm ngùi, xúc động.

Mới đây netizen tiếp tục chia sẻ một đoạn clip cũ khi Phi Nhung tham gia trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! cách đây nhiều năm, khi đó Hoài Linh vẫn còn ngồi ở vị trí ghế nóng để nhấn chuông và nhận xét về phần biểu diễn của các nghệ sĩ tham gia chương trình. Sau phần nhập vai xuất thần mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, Phi Nhung đã có nhiều chia sẻ chuyện "ít ai biết đến" của cô và Hoài Linh.

Phi Nhung từng tiết lộ Hoài Linh có tình ý và điều gì khiến nam danh hài vội chạy lên sân khấu để ngăn cản-1

Phi Nhung trên sân khấu "Ơn giời, cậu đây rồi!" cùng Tự Long, Trường Giang, Trương Thế Vinh và Lâm Vỹ Dạ.

Cố nghệ sĩ tiết lộ anh Bốn (tên thân mật của Hoài Linh trong nghề) từng nhiều lần lén liếc nhìn cô hay như việc nam danh hài không dàm nhìn thẳng vào mắt cô mỗi khi song ca. Hoài Linh cho biết vì sợ Phi Nhung ăn tươi nuốt sống nên vội né tránh. Tiếp lời, Hoài Linh còn hé lộ chuyện Phi Nhung từng năn nỉ mẹ của anh cho hai người lấy nhau, điều nay khiến Phi Nhung tỏ ra vô cùng bối rối và mắc cỡ rất đáng yêu.

Phi Nhung từng tiết lộ Hoài Linh có tình ý và điều gì khiến nam danh hài vội chạy lên sân khấu để ngăn cản-2

Đáp lại màn "bóc phốt" của người anh thân thiết, Phi Nhung quyết định kể lại cho mọi người trong khán phòng chuyện thời gian khi còn ở Mỹ và đi diễn chung, bố mẹ của Hoài Linh từng nói: "Phi Nhung dễ thương quá! Thôi cưới Hoài Linh đi!". Khi đó cả hai tỏ ra có phần ngại ngùng, Phi Nhung cho biết thêm sau này khi đi diễn chung có chị Hương (vợ cũ của Hoài Linh) thì bố mẹ Hoài Linh cũng từng nói với mọi người: "Đây là con dâu hụt của tôi".

Phi Nhung từng tiết lộ Hoài Linh có tình ý và điều gì khiến nam danh hài vội chạy lên sân khấu để ngăn cản-3

Nghe đến đây dường như Hoài Linh không thể giữ được bình tĩnh và vội vàng chạy ngay lên sân khấu như muốn Phi Nhung không tiết lộ thêm nhiều chuyện mà khán giả chưa từng biết đến. Màn đối đáp của Phi Nhung và Hoài Linh đã mang đến nhiều tiếng cười cho mọi người. Trường Giang cũng vội vàng ngăn cản Phi Nhung chia sẻ thêm quá nhiều bí mật trong khi Lâm Vỹ Dạ lại giúp cố nghệ sĩ chạy xa tầm mắt của Hoài Linh.

Trong một đoạn clip gây xôn xao khác của Phi Nhung và Hoài Linh trên MXH Tiktok, Phi Nhung đã sang tận nhà để hỏi cưới Hoài Linh. Cô cầm trên tay sính lễ gặp mặt mẹ nam danh hài và thổ lộ: "Con ưng anh Bốn quá rồi, mẹ kêu anh Bốn lấy con đi mẹ". Tuy nhiên, Hoài Linh lại đáp trả một câu khiến ai nghe xong cũng phải bật cười: "Đâu có ai khi không đi lấy con khùng về làm vợ". Câu nói của Hoài Linh khiến cô hờn dỗi ra mặt. Đoạn clip ngắn vẫn nhận được nhiều sự thích thú của cư dân mạng vì độ đáng yêu của 2 nghệ sĩ gạo cội.

Theo Pháp luật và bạn đọc


NSƯT Hoài Linh

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.