Phi Thanh Vân bị gạ tình, tiết lộ mỗi ngày phải nhận hàng trăm tin nhắn với nhiều hình ảnh nhạy cảm!

Chia sẻ mới nhất của Phi Thanh Vân đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Trên trang cá nhân mới đây, Phi Thanh Vân vừa bất ngờ tiết lộ chuyện bị quấy rối tình dục khi phải nhận hàng trăm tin nhắn gạ tình, tán tỉnh mỗi ngày. Không chỉ vậy, cựu người mẫu cho biết rất nhiều người còn gửi cả ảnh nhạy cảm cho cô. Chính điều này đã khiến Phi Thanh Vân cảm thấy khó chịu và cho rằng đây là những tin nhắn quấy rối tinh thần. Cô đăng đàn với mong mỏi không còn phải nhận những dòng tin như thế liên tục mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân còn cho biết thêm về tiêu chí người yêu của mình ở thời điểm hiện tại, đó là những người hợp cô về tư duy và nếu đủ tiêu chí thì sẽ đi đến hôn nhân. Hiện tiết lộ này của Phi Thanh Vân đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cụ thể Phi Thanh Vân chia sẻ:

"Vượt qua hỗn loạn tin nhắn tinh thần!

Một ngày Phi Thanh Vân nhận vài trăm tin nhắn kiểu: tán tỉnh, đẩy đưa, thả thính, gạ tình, khoe múi - chuột - cơ - lông, mê mẩn, nhớ nhung các kiểu, hẹn hò cafe... thật Vân không thích và muốn như vậy. Vân cũng không có nhu cầu được nhìn ngắm những vật quý ấy của các anh, nên đừng gửi em nữa. Em cũng không muốn hay trả lời hoặc thích những chủ đề tán tỉnh vớ vẩn vì em sống rất tinh tế và thực tế. Stop ngay các anh nhé!".

Giờ Vân chỉ dành thời gian tìm hiểu những người đủ tiêu chí, yêu thấy hợp nhau về tư duy và sẽ đi đến kết hôn. Nên các anh thấy mình "ngoài vùng phủ sóng, lố vạch đường ngang, lấn làn đèn đỏ, trong vùng cách ly... thì xin đừng nhắn tin chat chít. Em không trả lời đâu".

Phi Thanh Vân bị gạ tình, tiết lộ mỗi ngày phải nhận hàng trăm tin nhắn với nhiều hình ảnh nhạy cảm!-1

Phi Thanh Vân bị quấy rối tình dục mỗi ngày. Cô phải nhận hàng trăm tin gạ tình với nhiều hình ảnh nhạy cảm.

Phi Thanh Vân bị gạ tình, tiết lộ mỗi ngày phải nhận hàng trăm tin nhắn với nhiều hình ảnh nhạy cảm!-2

Cô cho biết bản thân hiện tại không có nhu cầu đọc và hi vọng không còn phải nhận những dòng tin như thế.

Phi Thanh Vân bị gạ tình, tiết lộ mỗi ngày phải nhận hàng trăm tin nhắn với nhiều hình ảnh nhạy cảm!-3

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Bảo Duy, hiện Phi Thanh Vân đang tập trung kinh doanh và chăm sóc con trai nhỏ. Cô từng nhiều lần vướng phải nghi vấn đã có bạn trai mới nhưng chưa từng thừa nhận.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phi-thanh-van-bi-ga-tinh-tiet-lo-moi-ngay-phai-nhan-hang-tram-tin-nhan-voi-nhieu-hinh-anh-nhay-cam-2202010495619301.htm

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.