Phi Thanh Vân chua chát tố chồng cũ lờ trách nhiệm chu cấp cho con sau ly hôn

Phi Thanh Vân cảm thấy chua chát, cắn xé khi nghĩ tới việc chồng cũ không chu cấp cho con nhưng vẫn lên báo chí khoe hàng tháng cấp tiền đầy đủ.

Phi Thanh Vân cảm thấy chua chát, cắn xé khi nghĩ tới việc chồng cũ không chu cấp cho con nhưng vẫn lên báo chí khoe hàng tháng cấp tiền đầy đủ.

Từng có 2 cuộc hôn nhân đều không trọn vẹn, Phi Thanh Vân chọn cho mình cuộc sống của bà mẹ đơn thân bên cậu con trai Tấn Đức. Kể từ sau ồn ào chia tay chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân cũng dần hạn chế nói về người cũ trên mặt báo. 

Tuy nhiên mới đây, trong cuộc trò chuyện với báo chí Phi Thanh Vân bất ngờ nhắc tới Bảo Duy. Cô không khỏi chua chát khi cho hay người đàn ông từng "đầu ấp tay gối" lại là người nói dối, đồng thời tố cáo Bảo Duy không làm tròn nghĩa vụ của người làm cha với con trai.


Clip Phi Thanh Vân chua chát nói về việc chồng cũ không chu cấp cho con trai hàng tháng (nguồn: Ngoisao.net)


"Người đẹp dao kéo" cho biết trên các trang mạng, Bảo Duy nhắc rất nhiều đến việc là người chu cấp chính cho con nhưng trên thực tế, chồng cũ Phi Thanh Vân chỉ đưa tiền đúng 1 tháng. Nói về bức ảnh Bảo Duy chụp lại số tiền rồi đăng lên mạng xã hội sau đó tuyên bố là người chu cấp cho bé Tấn Đức, Phi Thanh Vân cho hay: "Chỉ được 1 tháng thôi, tới bây giờ là gần 1 năm rồi"

Trước hành động của người cũ, giọng ca Da nâu đã liên lạc với Bảo Duy để yêu cầu làm đúng những gì tòa án quyết định. Vì không muốn qua lại chuyện tiền nong nên nữ diễn viên giao chuyện này cho bộ phận riêng của công ty thực hiện.

"Người bên tôi gọi điện nhắc nhở Duy liên tục nhưng gần một năm trời anh vẫn chỉ ừ hử, lảng tránh, dần dần thì chặn tất cả các cuộc gọi của nhân viên bên tôi",  cô tố cáo. 
 

 

Phi Thanh Vân cho biết Bảo Duy không chu cấp cho con trai Tấn Đức gần 1 năm nay.

 


Theo những gì Phi Thanh Vân chia sẻ, hiện tại con trai cô đang học trường mẫu giáo liên doanh với quốc tế nên hàng tháng tốn rất nhiều chi phí. "Người đẹp dao kéo" tiết lộ mỗi tháng cô mất tới 20 triệu đồng để lo cho nhu cầu của con trai.

Không những thế, do đặc thù công việc thường xuyên phải nay đây mai đó nên Phi Thanh Vân phải thuê thêm một người vú chăm sóc con. Để người này toàn tâm toàn ý lo cho bé Tấn Đức, Phi Thanh Vân chấp nhận trả tiền công cao hơn so với mặt bằng chung. 

Phi Thanh Vân khẳng định cô chia sẻ những chuyện này không phải để gây tranh cãi hay ồn ào với chồng cũ. "Tôi chỉ hy vọng nếu là người cha, người đàn ông đàng hoàng thì Bảo Duy hãy thực hiện đúng quy định của tòa án về việc cấp dưỡng cho con. Đằng này anh ta không hề chu cấp nhưng vẫn lên báo nói rằng đang lo cho con trai. Tôi không thích kiểu nói dối như vậy.

Nếu sau này Tấn Đức lớn lên biết ba mình là người như thế chắc con sẽ buồn lắm. Bố mẹ tôi cũng không hài lòng khi Bảo Duy nói những điều không đúng sự thật. Bây giờ mỗi khi bé Tấn Đức ốm đau phải đi viện, chỉ có tôi, bà vú và bố mẹ tôi lo cho cháu. Mọi khoản chi tiêu cho con đều do một mình tôi bỏ ra.

Ai cũng biết năm qua việc kinh doanh của tôi gặp nhiều sóng gió, hao tốn tiền của rất nhiều chứ không phải lúc nào tôi cũng dư dả. Nếu Bảo Duy vẫn không thực hiện nghĩa vụ do tòa án quy định, tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp", Phi Thanh Vân thẳng thắn. 


Phi Thanh Vân và con trai.

Chân dài họ Nguyễn cho biết người ngoài nhìn vào cứ nghĩ cô giàu sang sung sướng khi mỗi tháng có 10 triệu tiền chu cấp từ Bảo Duy. Mỗi khi nghĩ tới chuyện này, cô không khỏi chua chát.

"Người ngoài nhìn vào cứ nghĩ tôi giàu sang, sung sướng. Họ tưởng chồng cũ vẫn chu cấp cho con tôi mỗi tháng 10 triệu nhưng thực tế không phải như vậy. Tôi thấy chua chát khi nghĩ đến chuyện này. Bảo Duy chỉ gửi tiền nuôi con được đúng một tháng rồi ngưng luôn đến bây giờ. Gần một năm nay anh ta không hề chu cấp gì cho bé Tấn Đức cả", Phi Thanh Vân giãi bày. 
 


Bảo Duy cho biết anh chu cấp cho con trai được 4 tháng rồi ngừng.

Về phía Bảo Duy, trước lời tố cáo từ phía vợ cũ anh thừa nhận chỉ gửi tiền cho con được 4 tháng rồi ngừng. Nguyên do được Bảo Duy lý giải là do Phi Thanh Vân suốt ngày đi vắng và giao con hoàn toàn cho bà vú lo liệu.

"Bé Tấn Đức nhìn rất gầy gò, tội nghiệp. Tôi cảm thấy tiền mình chu cấp chưa được sử dụng hợp lý nên không gửi nữa. Trước đó, khi tôi vẫn còn chu cấp mà Phi Thanh Vân cứ đi rêu rao là tôi không gửi tiền nuôi con khiến tôi rất bức xúc. Hiện tại tôi bận quay MV và chuẩn bị đóng phim với anh Hoài Linh nên không rảnh để tranh cãi với Phi Thanh Vân nữa", Bảo Duy trả lời trên báo chí.

Theo VietNamNet


Phi Thanh Vân

Bảo Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.