Phi Thanh Vân: Lên bàn mổ 20 lần trong vòng 16 năm, may là tôi không chết!

Phi Thanh Vân cho biết, trong vòng 16 năm, chị đã có tới 20 lần lên bàn mổ vì phẫu thuật thẫm mỹ, sảy thai và sinh con.

Phi Thanh Vân cho biết, trong vòng 16 năm, chị đã có tới 20 lần lên bàn mổ vì phẫu thuật thẫm mỹ, sảy thai và sinh con.

Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ, sẽ khó lòng bỏ qua cái tên Phi Thanh Vân - người nhiều lần làm showbiz Việt chấn động vì "lột xác" toàn thân đầy ngoạn mục. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Phi Thanh Vân đã trải lòng về chuyện tân trang nhan sắc. Cựu người mẫu cho biết cô luôn muốn bản thân mình trở nên xinh đẹp, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào thì vẻ đẹp cũng là vũ khí giúp cô mạnh mẽ đối đầu.

Phi Thanh Vân: Lên bàn mổ 20 lần trong vòng 16 năm, may là tôi không chết! - Ảnh 1.

Phi Thanh Vân.

"Ở cái tuổi 36, phụ nữ phải trải qua rất nhiều sự thay đổi. Khi một phụ nữ ở tuổi 36 mà không biết chăm sóc bản thân mình thì sẽ chẳng tránh được già nua, xấu xí. Vân chăm sóc mình bằng tất cả những yếu tố từ yoga, mỹ phẩm, thể dục thể thao. Và phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố giúp Vân tự tin hơn. Từ một cô gái đen nhẻm mà trở nên trắng trẻo, đằm thắm như hiện tại, đó là cả một chặng đường rất dài".

Phi Thanh Vân: Lên bàn mổ 20 lần trong vòng 16 năm, may là tôi không chết! - Ảnh 2.

"Số đo 3 vòng hiện tại của Vân đang là 94 - 60 - 106. Trong vòng 16 năm, Vân đã lên bàn mổ phẫu thuật đến 20 lần. Trong đó có khoảng 16 lần phẫu thuật thẩm mỹ, 4 lần là lên bàn mổ vì sinh con và xảy thei. Nếu như quá khứ quay lại, Vân sẽ không chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi vì khi trải qua tất cả những điều này rồi, Vân cảm thấy may mắn vì đã không chết. Trong 20 ca phẫu thuật đó, Vân không gặp nguy hiểm gì. Nhưng Vân không hề biết được mình có gặp may mắn ở các cuộc phẫu thuật không. Ngoài bàn tay khéo léo của các bác sĩ còn cầu may mắn nữa. May mắn là giờ Vân vẫn còn ngồi đây, nếu gặp xui xẻo, chắc chẳng biết chuyện gì đã xảy ra".

Phi Thanh Vân: Lên bàn mổ 20 lần trong vòng 16 năm, may là tôi không chết! - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân cũng tự tin nhắn đến chuyện được so sánh với cô Kim siêu vòng 3 - Kim Kardashian. Phi Thanh Vân bày tỏ: "Tôi biết đến chuyện so sánh với Kim Kardashian từ lúc đang nằm trên giường mổ cơ. Vòng mông 104, sau khi luyện tập lên đến 106 thì đây là vòng mông to nhất showbiz. Việc được so sánh, Vân rất hạnh phúc. Khi Vân đi ra ngoài đường, Vân cảm thấy rất vui vì các bạn bè đồng nghiệp đều khen ngợi cơ thể mình. Vòng 3 của Vân là điều gì đó rất tuyệt vời, hoàn mỹ. Vân nhận được rất nhiều lời mời đóng phim nhờ vòng 1 và vòng 3 mới của mình. Tất cả những nỗi đau mình đã trải qua trong thời gian vừa rồi hoàn toàn xứng đáng".

Theo Trí Thức trẻ

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.