Phi Thanh Vân thông báo tang lễ: Em xin lỗi, ước gì nói ra điều này khi anh còn sống

Phi Thanh Vân cho biết cô sẽ sắp xếp thời gian đến để tiễn biệt chồng cũ lần cuối.

Rạng sáng ngày 23/03, cựu người mẫu kiêm diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ thông tin về tang lễ Thierry Blanc - chồng cũ của cô.

"Kính gửi quý bạn hữu gần xa, Vân xin thay mặt gia đình thông báo về lễ hỏa táng của Anh Thierry Blanc sẽ được tổ chức vào thứ 5 ngày 24/03 lúc 10 giờ sáng tại trung tâm hỏa táng Phúc An Viên, TP.HCM.

Phi Thanh Vân thông báo tang lễ: Em xin lỗi, ước gì nói ra điều này khi anh còn sống-1

Phi Thanh Vân chia sẻ thông tin tang lễ của chồng cũ.

Các bạn hữu muốn đến tạm biệt anh Thierry xin hãy đến địa chỉ: 35 Nguyễn Xiển - Phường Long Thạnh Mỹ - Quận 9 - Thủ Đức - TP.HCM.

Cầu mong linh hồn anh được sớm siêu thoát về nơi cõi sáng. Yên nghỉ anh nhé. Anh đã sống một cuộc đời rất đẹp và đầy ý nghĩa. Thứ 5 tới, em sẽ đến. Tạm biệt anh nhé Thierry ơi".

Phi Thanh Vân cũng đã rất xót xa thông báo Thierry Blanc - chồng cũ người Pháp của cô đột ngột qua đời vì đột quỵ. Gửi lời tiễn biệt người xưa, cô bày tỏ: "Ở tuổi 55, anh còn trẻ và phong độ với bao nhiêu công việc kinh doanh đang dang dở.

Dù không còn là vợ chồng của nhau nhưng em vẫn cầu mong anh sống khỏe mạnh và thành công. Trong 10 năm yêu nhau và sống nghĩa vợ chồng, em thấu hiểu anh đã nâng niu và nuông chiều em hết mực.

Em ước gì thời điểm ấy em có nhiều kiến thức tâm lý như bây giờ chắc chắn em sẽ không để cuộc hôn nhân của chúng mình đi vào bế tắc và ly dị chỉ vì sự nông nổi của em.

Cũng chỉ vì tính trẻ con hiếu thắng mà bao lần anh mong muốn chúng mình quay về em đều lạnh lùng từ chối.

Mình ơi. Em xin lỗi anh. Em ước gì em có thể nói ra tất cả những điều này khi anh còn sống. Càng đào sâu nghiên cứu về tâm lý học em càng thấu hiểu, thương và trân trọng anh nhiều hơn. Anh là người đàn ông tuyệt vời và sẽ mãi mãi như vậy trong tâm trí em.

Anh đã hoàn thành sứ mệnh của mình ở kiếp này, cầu mong anh về nơi cõi sáng thanh thản và bình yên anh nhé, nơi anh sẽ được học tiếp những bài học linh hồn của mình và tiếp tục bước sang một kiếp sống mới với những điều tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Nếu đủ duyên chúng ta lại sẽ tiếp tục gặp nhau ở những kiếp sau như kiếp này và muôn kiếp trước. Anh về nơi cõi sáng an nhiên anh nhé. Tạm biệt, mình ơi!".

Phi Thanh Vân và Thierry Blanc kết hôn vào năm 2008. Chồng Tây lớn hơn cô 15 tuổi, đã từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng. Tuy nhiên chỉ sau 4 năm chung sống, nữ nghệ sĩ và người bạn đời đường ai nấy đi.

Từng gặp nhiều tranh cãi, khúc mắc từ lúc còn chung sống đến khi ly hôn, nhưng sau này Phi Thanh Vân và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.